Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 05-04-2019

Thứ Năm, 04/04/2019 21:49

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 05-04-2019

* Lợi dụng sự sơ hở của các dịch vụ tổ chức tiệc, chụp hình cưới..., nhiều đối tượng lừa đảo đã giả dạng khách hàng để chiếm đoạt tài sản. Không ít chủ tiệm vì quá tin tưởng khi nghĩ chẳng ai dám lấy chuyện hệ trọng của một đời người ra làm trò đùa nên đã vô tình rơi vào bẫy của kẻ gian (Bài Lợi dụng “chuyện trăm năm” để lừa đảo).

* Bị lực lượng chức năng bao vây, các đối tượng chốt cửa xe ôtô cố thủ rồi dùng dầu nhớt đổ vào 2kg ma túy để phi tang. Khi công an nổ súng trấn áp, tất cả giả vờ chấp hành, mở cửa xe bước xuống, sau đó chống trả quyết liệt để tháo chạy nhưng không thoát (Bài Dùng dầu nhớt phi tang 2kg ma túy).

* Được tuyển dụng qua mạng mà ngay cả ông chủ tên gì cũng chẳng ai biết, các nhân viên đến tiệm game làm việc và hàng tháng nhận lương từ một nhân vật “bí ẩn” lâu lâu mới xuất hiện một lần. Điều đáng nói là mọi hoạt động của tiệm đều được giám sát từ xa qua camera, phần kỹ thật do hai người nước ngoài đảm nhiệm... Nhưng tất cả những hành vi mờ ám này không qua được mắt cơ quan điều tra (Bài Xin việc tại các tiệm game: Coi chừng rơi vào “bẫy” tổ chức đánh bạc của người nước ngoài).

* Sau một số vụ xâm hại xảy ra trong thang máy gây chấn động dư luận vừa qua, nhất là vụ cựu Viện phó Viện KSND TP.Đà Nẵng sàm sỡ bé gái được camera ghi lại trong thang máy ở chung cư tại Q4, TPHCM, mới đây nhiều cư dân lo ngại khi không ít chung cư chưa được lắp camera bên trong thang máy hoặc có trang bị nhưng hiệu quả chưa cao (Bài TPHCM: Nhiều chung cư chưa lắp camera).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phát hiện vụ khai thác hàng ngàn mét khối cát trái phép; Kẻ trộm có 9 tiền án; Đâm người khi bị nhắc nhở vượt đèn đỏ; Bắt đối tượng tàng trữ ma túy hung hãn ở phố Tây; Cho phép phạm nhân lao động ngoài trại giam; Bị tuyên tử hình, kẻ buôn ma túy bật khóc; Ám ảnh đàn chó lai tấn công bé trai 7 tuổi tử vong; Sao chưa tháo bỏ những trụ đèn vô tác dụng này?; Đem ắc-quy lên đồi keo đánh bạc; Chém chết người vì thấy vợ uống bia với “trai lạ”; Từ Sài Gòn lên Tây Ninh giật dây chuyền; Bình Phước: Dân “ngộp thở” vì 11 lò gạch bủa vây; “Bà đầm già” dồn sức cho đấu trường châu lục; Điều tra vụ nổ súng ở quán nhậu; Cảnh sát giao thông giải cứu cô gái bị lừa bán vào động mại dâm; Mang 20 bánh heroin trên xe khách; Yếu tố thực phẩm nào gây rủi ro nhiều nhất trên thế giới...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang