Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 06-12-2018

Thứ Tư, 05/12/2018 20:37

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 06-12-2018

* Căn nhà nằm giữa khu đô thị sầm uất ấy được sử dụng làm nơi tiếp nhận, giao dịch, mua bán ma túy. Toàn bộ đều được đối tượng lắp đặt hệ thống camera cảnh báo kéo dài tới đầu hẻm với “muôn trùng ổ khóa”, cổng kín tường cao, chỉ có lối vào ra duy nhất dài 30m, rất dễ phát hiện từ xa. Đó là chưa kể những “chân rết” xung quanh đều là họ hàng nên công tác giám sát của trinh sát gặp không ít khó khăn, nhưng đường dây tội lỗi ấy không qua được mắt cơ quan điều tra... (Bài Đường dây buôn ma túy có 5 khẩu súng).

* Hai vụ án mạng gây chấn động dư luận khi nạn nhân đều là nhà giáo. Vụ sát hại một nữ giáo viên để cướp tài sản xảy ra tại Khánh Hòa với cái giá phải trả là một án tử hình và một án chung thân dành cho hai thợ hồ tham lam; trong khi thủ phạm vụ sát hại “người tình” là thầy giáo do ghen tuông ở Hậu Giang phải nhận 20 năm tù… Các đối tượng sau khi gây án đều tỏ thái độ ăn năn hối hận, nhưng đã quá muộn… (Bài Tội ác của những kẻ “phản thầy”).

* Sau giây phút thăng hoa cùng gái bán dâm người bản địa, hai du khách nước ngoài tá hỏa khi chiếc ví trong túi quần bỗng dưng xẹp lép một cách đáng ngờ. Vội mở ra kiểm tra, cả hai tá hỏa khi hàng chục triệu đồng trong đó đã biến mất cùng “người tình một chuyến” (Bài “Động bàn tơ” móc túi du khách).

* Bên cạnh những chiếc cầu rộng lớn mới xây, tại TPHCM vẫn còn nhiều cây cầu cũ, nhỏ hẹp, trở thành thủ phạm gây kẹt xe mỗi ngày. Thế nhưng đáp án để giải bài toán khó này không phải lúc nào cũng chính xác, hiệu quả. Có bao nhiêu chiếc cầu hàng ngày ùn tắc là bấy nhiêu nỗi ám ảnh của người dân TPHCM khi tham gia giao thông... (Bài Giải cứu những chiếc cầu thường xuyên kẹt xe).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xót xa cảnh “gà trống nuôi con” bệnh tật; Đầu thú sau khi gây án mạng; Phát hiện cơ sở giết mổ bò lậu; Khởi tố vụ án Phó chủ tịch HĐND phường bị bắn chết; Vụ hai mẹ con sản phụ tử vong tại bệnh viện: Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, xử lý; Cặp tình nhân bất hảo; Từ phản ánh tiêu cực, Đà Nẵng chấm lại 460 bài thi tuyển công chức; Bé trai bị bỏ rơi trong thùng rác ven đường; Vào chùa xả súng rồi tự sát; Chở 600 chai rượu lậu bị phạt 90 triệu đồng; Đầu thú sau khi gây án mạng; Làm rõ thông tin học sinh lớp 2 bị cô giáo phạt cho bạn tát vào mặt; Dàn cảnh tống tiền mẹ vì thua bạc; Đại án gây thiệt hại hơn 15.000 tỷ đồng tại Ngân hàng TMCP xây dựng VN (VNCB): Nguyên Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước và 4 đồng phạm không thừa nhận hành vi sai phạm; Khi trộm, cướp gặp phải “hiệp sĩ” làng; Nỗi buồn thị trường nhạc Việt - kỳ cuối: Tìm vàng son cũ; Công bố đề cử và bình chọn Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2018; Khi phở Việt được tôn vinh; Nga dọa phát triển vũ khí “vô song” nếu Mỹ rút khỏi Hiệp ước INF...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang