Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 09-08-2019

Thứ Năm, 08/08/2019 20:39

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 09-08-2019.

* Mặc dù UBND TPHCM đã quy định về niêm yết giá tối đa dịch vụ trông giữ xe máy trên địa bàn, nhưng tình trạng tùy tiện tăng giá vẫn diễn ra công khai, bát nháo. Thực tế này diễn ra đã từ lâu, gây bức xúc dư luận, tuy nhiên chính quyền cơ sở dường như chưa thể kiểm soát, dẫn đến việc “loạn” giá giữ xe kéo dài (Bài Thành phố Hồ Chí Minh: Lại “loạn” giá giữ xe).

* Thông qua bạn bè giới thiệu, đối tượng quen một thanh niên không rõ lai lịch buôn bán ma túy nên cũng tham gia. “Độc chất” được bỏ trong hộp kim loại màu xanh có ghi chữ “Berocca” để dưới gốc cây, lấy xong cứ bỏ tiền lại sẽ có người đến thu. Kế hoạch được vạch ra kỹ là vậy nhưng thủ đoạn mua bán tinh vi này vẫn không qua được mắt cơ quan chức năng (Bài Bắt đối tượng mua bán thuốc lắc).

* “Ghế nóng” giám khảo các gameshow giải trí ca nhạc, hài kịch, người mẫu... trong vài năm trở lại đây ở Việt Nam được đánh giá là nghề “hot” và hái ra tiền, đem lại sự nổi tiếng cho các nghệ sĩ. Nhưng khi các gameshow càng nhiều thì các “ghế nóng” càng ít chất, không ít người đã “ngồi nhầm ghế” hoặc phô diễn sự thô thiển khiến dư luận ngán ngẩm (Bài Cần quản lý “ghế nóng” gameshow).

* Hiện giá đất nền tăng phi mã tại Bình Dương là “sốt” ảo, khi phần lớn giao dịch chỉ diễn ra giữa giới đầu cơ hoặc "cò đất" với nhau, khiến một thửa đất bị “thổi” giá cao gấp nhiều lần, dẫn đến “cơn sốt” lan rộng ra với quy mô lớn hơn (Bài “Cơn sốt” giá ảo đất nền tại Bình Dương: “Cò” lợi dụng thông tin phát triển hạ tầng để “thổi” giá đất).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Vợ chồng nghèo chống chọi với bệnh tật; Điều tra vụ một phụ nữ bị cưỡng bức trong nhà nghỉ; Ca sĩ Châu Việt Cường được giảm 2 năm tù; Long An: Hàng giả, kém chất lượng ngày càng tinh vi; Triệt xóa tụ điểm đánh bạc ở xã; Vào quán karaoke để phê ma túy; Truy tìm cặp tình nhân gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn; Án mạng từ việc giành hát karaoke; Quần chúng phối hợp bắt quả tang hai tên “đá” xế; Chuyên gia truyền thông khuyến cáo đại biểu quốc hội tránh tranh cãi trên mạng xã hội; Xử phạt 2 thiếu niên đốt lửa trại suýt gây cháy; Bắt kẻ cầm đầu nhóm truy sát nam thanh niên trong phòng trọ; Nữ quái giả danh công an lừa chạy việc; Cần quản lý “ghế nóng” gamesshow; Barca chuẩn bị mùa bóng mới: Không nên quá phụ thuộc vào Messi; Nga tung clip máy bay tàng hình không người lái của Sukhoi; Philippines “tỉnh mộng” trước

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang