Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 13-04-2019

Thứ Sáu, 12/04/2019 22:07

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 13-04-2019

* Từng có thời gian phục vụ tại quán lẩu bò ở khu trung tâm thành phố, sau đó nghỉ ngang; một thời gian sau đối tượng quay lại xin được tiếp tục làm. Thấy nhân viên cũ có vẻ mẫn cán, cô chủ chẳng mảy may nghi ngờ, nhận ngay. Cho đến một ngày, khi khoản tiền thanh toán cho số thực phẩm đã mua lên đến gần 40 triệu cùng đối tượng “hô biến”, gia chủ mới phát hiện mình đã tự rước họa vào thân (Bài Gã nhân viên tham lam).

* Sau mỗi lần chơi game về, hắn thường đón xe Grab của bác tài ấy nên dần quen biết. Một buổi tối cuối năm nghĩ đến khoản nợ cần giải quyết, hắn nảy sinh ý định cướp tài sản và chọn đúng người tài xế quen để ra tay. Sau vài tháng ròng rã truy tìm, các trinh sát mới lần ra hung thủ, nhưng đối tượng lì lợm không hé môi khai nửa lời. Chỉ đến khi đòn tâm lý phụ tử được tung ra, điều tra viên mới tìm được câu trả lời cho vụ án từ chính lời khai của kẻ gây tội ác tày đình (Bài Bắt kẻ giết người có hình xăm trên tay).

* Các chuyên gia sức khỏe đã phải lên tiếng cảnh báo khi ngày càng có nhiều người thực hiện các phương pháp detox (thải độc cơ thể) truyền miệng tùy tiện khiến thể trạng suy kiệt. Cơ quan y tế cũng ghi nhận nhiều trường hợp do detox quá đà đã gây tổn thương nội tạng, mất khả năng đề kháng. Thậm chí, nhiều người đã phải nhập viện trong tình trạng suy thận nặng, tổn thương não, không thể phục hồi do thải độc chưa đúng cách liên tục thời gian dài... (Bài Cảnh báo tử vong do tự “thải độc”).

* Ngôi biệt thự mùa hè của gia đình con gái nhà kinh doanh dầu mỏ nổi tiếng nước Nga ở gần thị trấn Khimki, ngoại ô Moscow đột nhiên bốc cháy dữ dội, khiến cả nhà thiệt mạng, người thoát chết duy nhất là Dmitry Kolesnikov - bạn trai Daria, con gái cả của chủ nhà. Đêm đó cô này ngủ lại căn hộ riêng ở trung tâm Moscow, còn Dmitry tới biệt thự này vào buổi tối, xin ngủ lại để sáng hôm sau ra sân bay cho tiện. Từ hiện trường ám ảnh với những thi thể cháy đen và vết hằn trên cổ nạn nhân do bị sát hại, cơ quan điều tra đã lần ra chân tướng cô cháu gái tham lam sai người tình xuống tay với mẹ và các em để đoạt khoản thừa kế lên đến 4 triệu USD (Bài Tội ác của đứa cháu tham lam).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Dự thảo Luật phòng chống tác hại của rượu bia: Tranh cãi quanh các quyết định cấm; Hà Nội: 8 người chết trong vụ hỏa hoạn tại công trình vi phạm; Cặp vợ chồng lừa đảo chia nhau 25 năm tù; Bắt đối tượng có hành vi hiếp dâm trẻ em tại công viên; Khởi tố đối tượng đánh con nuôi 3 tuổi trọng thương; Nữ quái chuyên “làm xiếc” tại các tiệm vàng; Hai vụ nam sinh bị bạn đánh hội đồng; Khởi tố kẻ dùng súng bắn trưởng thôn trọng thương; Vụ sát hại hai con trai: Người cha có dấu hiệu bệnh tâm thần; Khai thác vàng trái phép, 6 người thiệt mạng trong rừng sâu; Thông tin triệu tập 100 cầu thủ là không chính xác; Huấn luyện viên Park Hang - seo: Vô địch SEA Games khó nhằn hơn vòng loại World Cup; Vòng 34 Premier League: Liverpool - Chelsea (ngày 14-4): Rào cản cuối cùng của thầy trò Klopp; Mỹ buộc tội nhà sáng lập Wikileaks...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang