Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 17-04-2021

Thứ Sáu, 16/04/2021 22:41  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 17-04-2021

* Qua mạng xã hội, người đàn ông đã lục tuần ấy có quan hệ tình cảm với Phan Thị Tư. Quá trình quen nhau, biết được ông Bình đã có vợ con, điều kiện kinh tế khá giả nên Tư đã âm mưu lên kế hoạch tống tiền bằng thủ đoạn hết sức táo bạo là dùng “clip nóng”. Do đã tính toán từ trước nên cứ mỗi lần vào khách sạn quan hệ tình dục, nữ quái này đều lén dùng điện thoại di động ghi lại hình ảnh “mây mưa” của hai người để làm “bửu bối” tống tiền (Bài Chiêu độc của nữ quái gài bẫy quý ông “ham vui”).

* Sau những trận mưa lớn, nhiều tuyến đường ở TPHCM lại xảy ra tình trạng cổ thụ bật gốc ngã hoặc tét nhánh đè trúng người dân, phương tiện… khiến nhiều người hoang mang khi lưu thông trên địa bàn. Nỗi lo mưa là ngập, kẹt xe, cây ngã trên đường luôn thường trực (Bài Mới mưa đầu mùa, cây xanh liên tục ngã đổ).

* Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, giá cát ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tăng phi mã khiến nhiều dự án, công trình đình trệ. Theo đó, hàng chục bãi tập kết dọc sông Tiền và sông Hậu không còn hạt cát nào, còn dưới sông sà lan nối dài hàng cây số chờ lấy cát. Nhiều chủ sà lan cho biết ngoài giá cát tăng bất thường, chờ đợi cả tuần mới có hàng, họ còn phải chung chi cho “cò” mới được xếp tài (Bài Đồng bằng Sông Cửu Long: Giá cát lên “cơn sốt”, ai hưởng lợi?).

* Những ngày cuối tháng 7-2017, những người thợ trên công trường xây dựng ở Okotoks (Canada) phát hiện chiếc bao có hình dáng lạ; khi mở ra, bên trong có một phần thân người gồm đầu và 1 cánh tay. Cuộc tìm kiếm mở rộng tìm thấy vài chiếc bao nữa ở những khu vực cách nhau khá xa. Những phần thi thể được ghép lại cho thấy tất cả thuộc về người đàn ông Iraq nhập cư, sống cùng với con trai 21 tuổi. Chỉ đến khi người vợ từ quê nhà không liên lạc được với chồng, báo cho cảnh sát địa phương, hung thủ mới được lần ra từ camera an ninh hiện trường ghi lại những hành vi tội ác (Bài Án chung thân cho “quý tử” giả điên sát hại cha ruột).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tiếp tục xét xử vụ “sản xuất, buôn bán hàng giả” do Trịnh Sướng cầm đầu; Phú Yên: Khởi tố 5 cán bộ liên quan đến vụ mở đường phá rừng giáp ranh; Thêm nạn nhân của băng dàn cảnh va quẹt giao thông đến trình báo; Giết bạn vì 300 ngàn đồng tiền nợ; Truy xét, bắt nhanh hai tên trộm xe máy; Vụ nhóm côn đồ “đánh hội đồng” dã man 1 thanh niên: Khởi tố vụ án “gây rối trật tự công cộng “; “Hố tử thần” xuất hiện trên đường Huỳnh Tấn Phát; Chuyện hàng tuần: Xăng giả; Hải phòng: Bắt giữ đối tượng ném mìn tự chế vào tiệm vàng; Khởi tố đối tượng lừa xin việc chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng; Dùng giấy tờ giả chiếm đoạt hàng tỷ đồng; Lâm Đồng: Tạm giữ 2 đối tượng có lệnh ruy nã và “kho” hung khí nguy hiểm; Mỹ: Thêm một vụ xả súng khiến nhiều người thương vong...

Kính mời bạn đọc đón xem.!

Bình luận (0)

Lên đầu trang