Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-12-2019

Thứ Năm, 19/12/2019 18:38  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-12-2019.

* Với dàn chân dài mát mắt sẵn sàng “vui vẻ” với khách, một tụ điểm ăn chơi nức tiếng ở khu vực trung tâm thành phố thu hút rất đông quý ông lắm tiền nhiều của đến mua vui. Để qua mặt cơ quan chức năng, nhà hàng này sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhưng vẫn không qua khỏi cặp mắt tinh tường của lực lượng hình sự (Bài Bắt quả tang bốn nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách).

* Chứng thư “sao y” của công ty đấu giá đã bị hủy từ năm trước, biên bản kê biên xử lý tài sản sai diện tích nhà, sàn và xây dựng, tổ chức đấu giá khi chứng thư đã hết hạn pháp lý... lại trở thành căn cứ để Chi cục thi hành án dân sự một quận dựa vào thi hành một bản án gây nhiều tranh cãi, khiến người trong cuộc và dư luận bức xúc (Bài Nhiều uẩn khúc trong việc thi hành một bản án).

* Sinh sống hơn 30 năm tại địa phương, một hộ dân bỗng nhiên mất 5.000m2 đất tiếp giáp với trục đường chính trước nhà khi chính quyền cấp lại sổ đỏ. Điều đáng nói là người trong gia đình đã gửi đơn kiến nghị, chính quyền địa phương hứa sẽ sửa sai, nhưng nhiều tháng qua họ vẫn đợi chờ trong vô vọng (Bài Một hộ mất gần 5.000m2 đất sau khi cấp đổi sổ đỏ).

* Trước thiệt hại lên tới hàng trăm tỷ đồng mỗi năm do các loại tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng gây ra, gần đây cơ quan chức năng đã cảnh báo đến người dân về các thủ đoạn lừa đảo tinh vi của loại tội phạm này, lưu ý khách hàng một số phương thức mà tội phạm sử dụng để đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản hoặc thẻ tín dụng của khách... (Bài Cảnh báo người dân về tội phạm lừa đảo, đánh cắp thông tin tài khoản).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bất ngờ về kẻ trộm hàng chục chỉ vàng của lão nông; 100 doanh nghiệp của các doanh nhân trẻ tạo ra doanh thu 109.000 tỷ đồng; Đà Lạt: Đã sẵn sàng khai mạc Festival hoa 2019; Xử lý dứt điểm vụ vi phạm tại 8B Lê Trực; Cứu 14 ngư dân Nghệ An và tàu cá gặp nạn trên biển; Hàng chục lâm tặc vây chém cán bộ kiểm lâm đứt gân tay; Công an Đồng Nai: Bắt quả tang một doanh nghiệp nhận “xử lý nước thải” bằng cách đổ ra suối; Chém gần đứt lìa hai cổ tay của vợ cũ vì tranh chấp đất; Xóa hai ổ ma túy tại gia; Giết người chỉ vì nhìn lầm bạn nhậu; Nghệ An: Lật thuyền trên sông, hai cha con tử vong; Vụ nổ làm sập nhà dân, 3 người thương vong: Thêm con trai tử vong, con dâu bị cưa hai chân; Núp bóng nhân viên bảo vệ vẫn không thoát; Trở về tố cáo sau 3 lần bị bán ra nước ngoài; Cháy xưởng vải ở Hóc Môn; Bắt 2 người Trung Quốc, giải cứu trẻ sơ sinh 13 ngày tuổi; Cuộc thi ảnh “Nụ cười của biển”; Ấn Độ đứng đầu thế giới về số người tử vong do ô nhiễm; Luận tội - cái giá cho cung cách làm việc của Tổng thống Donald Trump...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang