Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-03-2019

Chủ Nhật, 24/03/2019 18:47  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-03-2019.

* Với những tay tổ chức cờ bạc chuyên nghiệp, trường gà là chốn kinh doanh hấp dẫn. Còn với những người nuôi và chơi gà chọi thì quả đúng là “nghề chơi cũng lắm công phu”. Từ việc chọn gà, nuôi gà đến việc chọn bạn cùng chọi, chọn người cùng phân cao thấp là cả nghệ thuật mà có khi, những tay chơi siêu hạng của thể loại này phải tìm tòi, đeo đuổi hàng chục năm vẫn chưa dám vỗ ngực xưng tên mình là bậc trưởng bối. (Bài Chọi gà – những xới bạc tài tử).

* Ngày 23-3, Đội CSHS Đặc nhiệm Phòng CSHS CATPCM đã bắt giữ Nguyễn Thanh Hòa (SN 1971, ngụ P2Q10) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Cùng xộ khám còn có Đào Thị Thu Hồng (SN 1977, là vợ Hòa) vì đã giúp sức cho chồng thực hiện nhiều phi vụ trộm cắp. Trong đó có vụ trà trộn vào chùa Vĩnh Nghiêm trộm túi xách của một phật tử với số tài sản gần cả tỷ đồng. (Bài Bắt đối tượng vào chùa trộm tài sản trị giá cả tỷ đồng).

* Trên nhiều tuyến đường tại TPHCM khi mở rộng, nâng cấp, đặt ống thoát nước…, người tham gia giao thông thường thấy những tấm sắt to tướng đặt giữa đường. Thế nhưng, nhiều đơn vị thi công đặt những tấm thép này “chưa chuẩn”, thiếu trách nhiệm, gây nguy hiểm khiến người dân vô cùng bức xúc. Có những đoạn đường hoàn thành từ lâu, nhưng những tấm sắt lớn vẫn “trơ gan cùng tuế nguyệt”. (Bài Mối nguy từ những tấm sắt trải đường).

* Chạy theo thị hiếu của một bộ phận công chúng, việc khai thác đời tư nghệ sĩ trên truyền thông đang dần trở nên ngày càng quá đà. Trong khi điều này là nỗi bực dọc với một số ngôi sao tên tuổi bị “theo sát” quá nhiều, thì với những nghệ sĩ trẻ, đời tư của họ lại trở thành “món quà” được chính các gương mặt mới dành tặng cho truyền thông để thúc đẩy tên tuổi nhanh chóng nhất. (Bài Khai thác đời tư nghệ sĩ: Có phải “mua vui” qua “vài trống canh”?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ thi hành án Cty cổ phần địa ốc Hùng Phát: Cục trưởng Cục thi hành án dân sự tỉnh Long An nói gì?; Thầy cô góp gạo, nấu cơm “dụ” học sinh đi học; Bắt giữ nhiều đò máy khai thác thủy sản tận diệt; Bình Dương: Gần 50 côn đồ tấn công Cảnh sát hình sự vì tưởng… đối thủ; Lâm tặc “xẻ thịt” rừng phòng hộ để… làm đũa?; Băng trộm chó dùng ớt bột tấn công lực lượng truy đuổi; Công an Đồng Nai: Đánh úp sòng bạc trong rừng tràm, thu nửa tỷ đồng; Nhóm cờ bạc nghiện ma túy; Kẻ chuyên lừa “vé số trúng thưởng” sa lưới; Giả nhân viên điện lực bán hàng giá “cắt cổ”; Phát hiện ôtô chở 32 hộp gỗ lậu giấu dưới lớp trấu; Bắt đối tượng tung clip sex làm nhục người yêu cũ; Xe ben tông sập nhà dân, đè chết đôi vợ chồng; Phá án từ câu nói ngây thơ của con trẻ; Hải Phòng; 3 ki-ốt bị cháy do chập điện; Giấu gói ma túy trong túi đựng xoài; Cán bộ ngân hàng chậm thi hành án, giang hồ đến hù dọa?; Châu Phi: Số người thiệt mạng do bão Idai tăng lên 700; IS mất lãnh thổ cuối cùng ở Syria: Mối đe dọa vẫn còn đó!…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang