Nữ sinh tự tử vì bị đăng clip sex: Nỗi đau đấng sinh thành

Thứ Ba, 23/06/2015 17:02  | Thúy Nga

|

(CAO) Mấy ngày qua, vụ án bé gái T (SN 2000 ngụ tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đang gây sốt cộng đồng mạng khi uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị bạn trai tên Lộc (SN 1994 cũng ngụ tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đăng clip nóng lên mạng. Sự việc xảy ra gây nhiều tổn thương lớn cho gia đình, đặc biệt ảnh hưởng lớn đến tâm lý cha mẹ hai bé.

Cha mẹ sinh con ra nào ai mong muốn con cái lớn lên phải báo đền công ơn dưỡng dục. Họ chỉ cầu mong con mình có cuộc sống an lành, hạnh phúc giống như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng ít có người con nào hiểu thấu tấm lòng mẹ cha mình, đã làm những việc khiến cha mẹ phải phiền lòng.

Đến thăm gia đình bé T vào ngày 21-6 trong khi cơn mưa tháng sáu trút xuống như đổ nước càng làm không khí gia đình trở nên lạnh lẽo hơn. Họ hàng gần xa, không quản mưa gió cũng đến đây chia buồn cùng gia đình em.

Nạn nhân được người thân lo hậu sự

Chia sẻ với chúng tôi, chú Lực (SN 1971, cha bé T) ngậm ngùi khi kể lại sự việc. Chú cho biết ở nhà T là một cô bé ngoan ngoãn, có học lực khá. Cũng vì nghe lời khuyên bảo của cha mẹ, bé T đã chủ động từ chối sự rủ rê của Lộc. Đó cũng là nguyên nhân gián tiếp gây nên cái chết cho bé T. Sự việc xảy ra đột ngột khiến cả gia đình T. không chịu nổi cú sốc khi mất đi người con đang tuổi ăn tuổi học. Mẹ T. khóc trong tiếng nấc khi chúng tôi hỏi về sự ra đi của T.

Mẹ T. khóc trong tiếng nấc khi có ai hỏi về sự ra đi của T.

Lại nói về kẻ gây nên cái chết cho bé T, đó là chàng trai SN 1994 tên Lộc. Lộc mải chơi game, không lo học hành nên đã bỏ học từ năm lớp 9 về làm rẫy cùng mẹ. Hiện giờ Lộc đã bị công an tạm giữ chờ xét xử.

Theo lời chia sẻ của cô Thủy, mẹ Lộc, Lộc hiện giờ đang bị giam giữ nhưng em rất hối hận vì những việc mình gây ra cho bé T.

Cô Thủy chia sẻ trong nỗi xúc động nghẹn ngào khi kể về đứa con trai của mình. Lúc chia tay chúng tôi, cô khóc nấc lên rồi quỳ xuống van lạy chúng tôi đừng nên viết báo về Lộc “Cô lạy các con, cô van xin các con. Con cô đã khổ lắm rồi. Nó bị giam giữ cũng đã hối hận lắm rồi. Các con đừng làm gì nó nữa…”.

Công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ không gì có thể so sánh được. 15 năm nuôi con lớn khôn, chưa ngày nào được con cái báo đền công ơn mà giờ chỉ vì 1 cái clip đã cướp đi mạng sống của con mình. Thế mới biết sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Internet trong thời buổi hiện nay.

Bình luận (1)

Buồn thì cũng buồn cho gia đình nhưng tôi hoàn toàn bị sốc cách quản lý của gia đình, hai em còn nhỏ mà hẹn hò vào nhà trọ (chuyện này ở quê các phòng trọ mọc lên nhiều như nấm mọc sau mưa) và đã làm chuyện người lớn tới 17 lần. Thật là hai em này không ngoan và hiền như mọi người đánh giá.

La Văn Tân - Thứ Tư, 24/06/2015, 09:27 Trả lời | Thích
Lên đầu trang