Đà Nẵng:

200 suất quà Tết đến với người nghèo

Thứ Năm, 19/01/2017 08:42  | Xuân Hoài

|

(CAO) Ngày 18-1, đại diện Báo Công an TP. Hồ Chí Minh cùng CATP. Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group đã trao quà Tết cho hai phường, xã của thành phố Đà Nẵng với tổng số tiền 60 triệu đồng.

Số quà này, do Tập đoàn Sun Group tài trợ thông qua Báo Công an TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi sáng, đoàn đã trao cho bà con nghèo xã Hòa Phước (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) 100 suất quà (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng). Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu CATP. Đà Nẵng cho biết, bà con Hòa Phước vừa rồi ảnh hưởng không nhỏ trong trận mưa lũ kéo dài tại miền Trung. Là vùng ven đô, nên đời sống gặp nhiều khó khăn. Món quà Tết lần này hết sức ý nghĩa, mong bà con có một cái Tết an lành.

Chiều cùng ngày, đoàn đến trao 100 suất quà (mỗi suất 300 ngàn đồng) cho bà con thuộc diện hộ nghèo phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Tại đây, đại tá Lê Văn Sinh, trưởng phòng Công tác Chính trị CATP. Đà Nẵng động viên bà con cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Tuy món quà nhỏ nhưng động viên bà con, góp thêm cho một cái Tết tốt đẹp hơn.

Được biết, trong đợt này, Tập đoàn Sun Group thông qua Báo Công an TP. Hồ Chí Minh gửi 100 triệu đồng để trao quà Tết cho người dân miền Trung đón Tết.

Những hình ảnh trong buổi trao quà từ thiện cho bà con nghèo đón Tết:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang