Báo CATP cùng CLB 1St Saigon Free Chapter trao kinh phí sửa nhà cho người nghèo

Thứ Bảy, 17/12/2016 09:51  | Linh Vũ

|

(CAO) Sáng 17-12, Báo Công an TP.HCM phối hợp với CLB H.O.G. 1St Saigon Free Chapter (CLB Những người sở hữu xe Harley tự do) trao kinh phí sửa chữa nhà ở cho gia đình anh Lưu Phước Bình (1967, 121/20 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Gia cảnh anh Lưu Phước Bình thuộc diện khó khăn của P.Bến Thành. Anh Bình cùng vợ con chung sống với các chị em ruột, cháu... của anh trong căn nhà do cha mẹ quá cố để lại. Căn nhà được xây dựng năm 1964 là nơi cư ngụ của 24 nhân khẩu nhưng hiện tại đã xuống cấp trầm trọng, đe doạ sức khoẻ, tính mạng gia đình anh.

“Hai cây đà giữa nhà đã bị gãy, tui phải lấy cây chống lên cho khỏi sập. Mái tôn thì cứ như 'bánh tráng' vậy, những lúc mưa to là nước trên nóc nhà chảy xuống như suối, mọi người phải lấy thau tát nước vào nhà vệ sinh để thoát xuống cống... Sống trong cảnh như vậy hồi họp lắm, nhưng biết làm sao...?”, anh Bình bỏ lửng câu chuyện.

Biết được sự khó khăn, vất vả của gia đình anh Bình, Báo Công an TP.HCM phối hợp với CLB H.O.G. 1St Saigon Free Chapter hỗ trợ kinh phí sửa chữa căn nhà trị giá 40 triệu đồng. Đây là số tiền được các thành viên trong CLB Những người sở hữu xe Harley tự do đóng góp để chia sẻ phần nào khó khăn về nơi ở mà gia đình anh Bình đang phải đối mặt.

Đây là căn nhà nằm trong chương trình quyên góp, xây dựng, sửa chữa 73 căn nhà tình thương, mang mái ấm đến với đồng bào nghèo do Báo CATP phát động nhân Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Báo. Tính đến nay, 2/3 tổng số nhà trong chương trình được khánh thành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang