Chuyên đề Công an TPHCM cùng nhà tài trợ tặng quà người nghèo, trẻ em

Thứ Hai, 05/02/2024 17:00

|

(CAO) Cận kề Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đại diện Ban Chuyên đề Công an TPHCM cùng các đơn vị đồng hành tiếp tục mang những phần quà thiết thực động viên những hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ phần nào những thiệt thòi trong cuộc sống.

Thượng tá Cao Thị Hồng Tươi, Phó Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM thăm hỏi, động viên tặng quà người cao tuổi

Tiếp tục chương trình "Xuân yêu thương ", sáng 5/2 (26 Tết), Ban Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp cùng Phòng Tổ chức cán bộ Công an TPHCM, phòng khám Phương Nghi - Quận 3 trao tặng 100 phần quà Tết, mỗi phần gồm 500.000 đồng tiền mặt, cho các hộ nghèo phường phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh.

Trao tặng 100 phần quà Tết cho bà con nghèo phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh

Ông Nguyễn Minh Thuận, Bí thư Đảng uỷ phường An Tịnh, cho biết: Đây là phường đông dân nhất của tỉnh Tây Ninh với hơn 45 ngàn nhân khẩu, trong đó có một số hộ cận nghèo và hơn 2000 gia đình chính sách. 100 phần quà do Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với các đơn vị, nhà tài trợ sẽ giúp cho các gia đình khó khăn có thêm niềm vui, sự sẻ chia trong dịp Tết đến, Xuân về. Thay mặt lãnh đạo địa phương, xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ này và mong rằng Chuyên đề Công an TPHCM và nhà tài trợ sẽ tiếp tục gắn bó với địa phương trong các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

* Trước đó, sáng 01/02/2024, đại diện Ban Chuyên đề Công an TPHCM, Phòng Tổ chức cán bộ CATP, Công an huyện Bình Chánh đã đến Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (Nhi Đồng 3) để thăm, tặng quà các em bị bệnh nặng có hoàn cảnh khó khăn không thể về nhà ăn Tết, mặc dù Tết Nguyên đán đã cận kề.

Trung tá Hoàng Thị Lan Phương - Trưởng ban Trị sự Chuyên đề CATP cùng các thành viên trong đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các em

Nhìn ánh mắt của các em ánh lên niềm vui xen lẫn giọt nước mắt vì đau bởi vết kim tiêm và bệnh tật, CBCS trong đoàn đã rất xúc động, rơi nước mắt, có bé sơ sinh bị bỏ rơi, có bé vì điều trị bệnh ung thư mà đã rất lâu rồi chưa được đến trường, có bé đã mổ tim 2 lần, hiện đang chờ ổn định sức khỏe để thực hiện mổ lần 3...

PGS.TS.BS Trương Quang Định - Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết: “Mặc dù bệnh viện đã chi trả phí các lần mổ tim cho bé, sức khỏe bé đã ổn định, bệnh viện đã liên lạc với mẹ của bé nhưng được trả lời là không có khả năng nuôi dưỡng nên hướng sắp tới của bệnh viện là tiếp tục lo chi phí để mổ tim lần 3 cho bé”.

Được biết trong số 50 bé đoàn thăm hỏi, có 03 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, 07 bé đang điều trị bệnh ung thư và 41 bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương miền trung, Tây Nguyên, miền Tây.

Đoàn trao tặng 127 triệu đồng tới gia đình các bé đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Đoàn đã chia sẻ, trao tặng kinh phí 127 triệu đồng đến gia đình các bé. Tình cảnh của nhiều bé đang điều trị tại đây rất đáng thương, mong các nhà hảo tâm tiếp tục giúp đỡ các cháu.

Xin tri ân những tấm lòng của các anh, chị Mạnh thường quân đã chung tay chia sẻ, giúp đỡ các bé gặp hoàn cảnh ngặt nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 3: Phòng khám Phương Nghi: 50 triệu đồng; chú Tài: 20 triệu đồng; chú Tiến và cháu chú Tiến: 20 triệu đồng; Phương và những người bạn: 12 triệu đồng; chú Thảo: 10 triệu đồng; anh Trung và con trai: 10 triệu đồng; chị Thuỳ: 5 triệu đồng...

Bình luận (0)

Lên đầu trang