Công ty Toàn Thắng trao quà Tết cho dân nghèo

Thứ Hai, 28/01/2019 17:46  | Thiện Thảo

|

(CAO) Công ty Toàn Thắng thường xuyên phối hợp với Báo Công an TP.HCM trong công tác từ thiện.

Ngày 28-1, bà Lê Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Toàn Thắng cho biết, công ty đã trao 100 phần quà cho hộ dân nghèo tại phường 7, quận 5, TP.HCM. Nhân dịp này, công ty cũng trao tặng 2 xe bán bánh mì và 2 xe gắn máy giải quyết việc làm cho người nghèo. Tổng giá trị các phần quà khoảng 100 triệu đồng.

Bà Hồng Nhung (thứ 3 từ phải sang) trao quà cho hộ dân nghèo.
Ngoài phần quà Tết, Công ty Toàn Thắng còn tặng 2 xe máy, 2 xe bán bánh mì nhằm giải quyết việc làm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Nhận quà từ nhà tài trợ, người dân không giấu xúc động. Hằng năm, Công ty Toàn Thắng quan tâm đến người dân nghèo. Ngoài phần quà cho dân trong dịp năm hết Tết đến, công ty tặng xe bán bánh mì, xe máy để giải quyết việc làm cho người nghèo.

Bà Nhung trao quà cho các hộ dân nghèo tại Cà Mau
Công ty Toàn Thắng phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Phước trao quà cho người dân
Công ty Toàn Thắng thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi tại tỉnh Vĩnh Long

Bà Hồng Nhung cho biết, từ lâu, lãnh đạo công ty luôn tâm niệm sẽ dành một phần lãi thu đượctừ kinh doanh cho các hoạt động từ thiện xã hội. Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, tập thể công ty không ngại những nơi xa xôi như: Cà Mau, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Bình Phước, Đồng Nai… mang niềm vui cho những người không may mắn.

Thời gian qua, Công ty Toàn Thắng thường xuyên phối hợp với Báo CATP trong công tác từ thiện xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang