Công an TPHCM và Công an tỉnh Long An:

Trao kinh phí sửa chữa nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 23/06/2023 20:37

|

(CAO) Ngày 22/6, Đoàn thể Công an Quận 4 (TPHCM) phối hợp với Đoàn thể Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Long An vận động và khảo sát để trao tặng kinh phí sửa chữa nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Công an Quận 4 (TPHCM) lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028, tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn Công an TPHCM lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và hưởng ứng chiến dịch Hành quân xanh lần thứ 16 năm 2023, Đoàn thể Công an Quận 4 phối hợp với Đoàn thể Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Long An vận động và khảo sát để trao tặng kinh phí sửa chữa nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Vào ngày 22/6, với sự đồng hành và hỗ trợ của mạnh thường quân, Đoàn thể Công an Quận 4 đã phối hợp Đoàn thể Phòng PC02, Công an tỉnh Long An và chính quyền địa phương, trao tặng kinh phí sửa chữa nhà cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, với tổng giá trị 100.000.000 đồng.

Qua hoạt động trên, người dân và chính quyền địa phương xã Mỹ Thạnh Đông phấn khởi và biết ơn những hoạt động tốt đẹp của lực lượng Công an Quận 4 TPHCM, Phòng PC02, Công an tỉnh Long An và nhà tài trợ đã dành cho người dân trên địa bàn xã. Đại diện chính quyền địa phương cũng mong muốn lực lượng Công an và các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành và giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

Chính quyền địa phương trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ
Trao kinh phí xây dựng nhà cho các hộ dân

Bình luận (0)

Lên đầu trang