Chuyên đề Công an TPHCM và nhà tài trợ:

Trao quà Tết cho đồng bào khó khăn tại Tây Ninh và Vĩnh Long

Thứ Năm, 05/01/2023 18:56

|

(CAO) Thực hiện Kế hoạch công tác từ thiện xã hội dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của Ban biên tập Chuyên đề Công an TPHCM, cùng chung tay chăm lo, động viên bà con có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết đến Xuân về, ngày 5-1, đại diện Ban Chuyên đề Công an TPHCM đã phối hợp với Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh và chính quyền xã Phước Minh trao tặng 100 phần quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã.

Mỗi phần quà trị giá 600 ngàn đồng, do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ thông qua Ban chuyên đề Công an TPHCM.

Ông Trương Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND xã Phước Minh cho biết, là xã thuần nông, cộng với việc người dân đi làm ăn bên kia biên giới Campuchia, nay gặp khó khăn về lại xã khá đông nên cuộc sống của nhiều bà con nơi đây rất vất vả. Với nghĩa cử cao đẹp các nhà tài trợ, đặc biệt là Ban chuyên đề Công an TPHCM, Quỹ Thiện Tâm…, những phần quà Tết lần này đã góp phần động viên, giúp cho bà con nghèo của xã phần nào vơi bớt khó khăn, có được cái Tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Đại diện Ban Chuyên đề Công an TPHCM, Công an huyện Dương Minh Châu và chính quyền xã Phước Minh trao tặng quà cho bà con

Dịp này, Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh Tây Ninh cũng đã về xã Phước Minh trao tặng 50 phần quà do Công ty TNHH Phi Long (Tây Ninh) tài trợ.

Đại diện chính quyền xã Phước Minh trao Thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ

* Trước đó, cuối tháng 12-2022, Ban Chuyên đề CATP cũng đã phối hợp Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Vĩnh Long trao tặng 200 phần quà cho bà con nghèo huyện Măng Thít.

Chính quyền địa phương tại huyện Măng Thít, Vĩnh Long trao Thư cảm ơn các đơn vị tài trợ, tổ chức trao quà từ thiện

Bình luận (0)

Lên đầu trang