800 người mẫu diễn catwalk chủ đề bảo vệ rừng

Chủ Nhật, 04/10/2020 09:46

|

(CAO) 24 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang Việt cùng gần 800 người mẫu cùng đồng hành trong hai chương trình catwalk chủ đề bảo vệ rừng.

“Hãy bảo vệ và phát triển rừng cho chính thế hệ của chúng ta, và cả những thế hệ tương lai sau này” là thông điệp mà tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Ngọc Lâm đưa vào Vietnam Runway Fashion Week và Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam tháng 10/2020.

Bên cạnh những màn biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, còn có những câu chuyện ý nghĩa được gửi gắm riêng từng bộ sưu tập. Sở dĩ chọn “Rừng” làm chủ đề chính vì “Rừng” chính là sự sống, là lá phổi xanh của Trái Đất, là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở của muôn loài. Thế nhưng, đâu đó “Rừng” vẫn bị lãng quên và ngày càng thu hẹp bởi tác động từ con người và môi trường.

Chính vì vậy, ở show thời trang lần này, ngoài việc mang đến những thiết kế độc đáo, kết hợp cùng hiệu ứng tương tác và mapping 3D từ First Interactive Technology, Xuân Lan cùng tổng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm còn mang đến những câu chuyện ý nghĩa, những màn trình diễn đầy cảm xúc nhằm gửi đến khán giả thông điệp bảo vệ rừng.

Nguyễn Ngọc Lâm chia sẻ: Ý tưởng chủ đề cho show thời trang lần này được bắt nguồn từ bộ phim Princess Mononoke mà tôi và con gái thường hay xem cùng nhau. Ở đó “Rừng” sẽ có sự thay đổi qua 4 mùa và còn mang ý nghĩa của sự sống, của sự sinh tồn với muôn loài thông qua một linh hồn của rừng đó là “thần rừng”.

Với những chi tiết đặc sắc này, tôi sẽ cùng với các NTK và thương hiệu thời trang tham gia đồng hành sáng tạo nên một không gian thời trang không chỉ tôn lên vẻ đẹp của các bộ trang phục, mà còn mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa cho khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang