Á hậu Hoàng My xin lỗi sau phát ngôn 'Bão số 12 không thiệt hại bằng Hoa hậu'

Thứ Ba, 07/11/2017 16:00

|

(CAO) Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My vừa gửi lời xin lỗi vì phát ngôn so sánh giữa thiệt hại cơn bão Damrey và “cơn bão” đối với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ: 'Bán kết diễn ra sau bão nên không ảnh hưởng'

Trước đó, vào buổi sáng ngày 7-11, Hoàng My viết trên trang cá nhân: “Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng tỷ 1 đồng. Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ... Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé”. Những chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được “làn sóng” chỉ trích từ khán giả.

Á hậu Hoàng My

Đến chiều cùng ngày, Hoàng My đã phải ngay lập tức xóa những dòng chia sẻ trên. Thay vào đó, cô đăng tải dòng xin lỗi gửi tới khán giả. Á hậu thừa nhận phát ngôn sơ suất của cô là do thiếu thông tin về cơn bão số 12 - Damrey. Cô giải thích: "Hai ngày nay vì chuẩn bị cho chuyến bay về Israel, My không kịp cập nhật tất cả thông tin thiệt hại do bão. Đây là một sơ suất rất lớn của mình và My xin nhận và thành thật xin lỗi về điều này".

Cô giải thích: “Những gì My muốn nói chỉ gói gọn trong phạm vi những thiệt hại mà bão đã ảnh hưởng đến cuộc thi (mất điện, thiếu lương thực, chương trình bị trì trệ...). Sẽ không bao giờ tàn nhẫn đến nỗi so sánh sự thiệt mạng của con người của mình".

Hoàng My (SN 1988) là Á hậu Việt Nam năm 2010. Cô là thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và là giám đốc đối ngoại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Hiện nghề nghiệp của cô là nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang