Á quân "Người nghệ sỹ đa tài" gặp nạn khi tập xiếc trên cao

Chủ Nhật, 23/06/2019 09:48

|

(CAO) Trong sàn tập luyện tại rạp xiếc, Á quân "Người nghệ sỹ đa tài" Cao Xuân Tài đã bất ngờ gặp sự cố tuột dây khi đang thể hiện màn nhào lộn trên không trung và ngã trực tiếp xuống đất.

Là nghệ sĩ trẻ năng động và cầu tiến trong hoạt động nghệ thuật, Nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài kể từ khi đăng quang trở về nước đã liên tiếp phát huy thế mạnh và tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực xiếc mạo hiểm.

Tại chương trình "Người nghệ sỹ đa tài" mùa vừa qua, Cao Xuân Tài với nỗ lực hết mình đã đạt giải Á quân với số điểm cao ngất và cơn mưa lời khen không ngớt từ các vị giám khảo, đặc biệt là nghệ sỹ Việt Hương.

Đạt những thành công bước đầu, Cao Xuân Tài không ngừng miệt mài tập luyện thêm để nâng cao các kỹ thuật biểu diễn cho dự án mới cũng như những tập phát sóng trên truyền hình trong thời gian rất gần sắp tới.

Vốn là người rất thận trọng và nhất là khi dấn thân vào những màn biểu diễn mạo hiểm, Nam vương Cao Xuân Tài càng tập trung cao độ hơn. Thế nhưng vừa mới đây tại sàn tập luyện trong rạp xiếc, Cao Xuân Tài đã bất ngờ gặp sự cố tuột dây khi đang thể hiện màn nhào lộn trên không trung và ngã trực tiếp xuống đất.

Quản lý của Cao Xuân Tài cùng ekip đã sơ cứu tại chỗ và sau đó đưa anh đến bệnh viện để các bác sỹ thực hiện những xét nghiệm cần thiết, rất may mắn là Nam vương thế giới 2018 chỉ bị đa chấn thương phần mềm, bầm tím sưng tấy cổ tay và bàn tay, không bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần đầu hay xương khớp.

Hiện tại Cao Xuân Tài đang được điều trị theo sự chỉ định của bác sỹ và sẽ hồi phục sớm do không bị chấn thương nguy hiểm. Tuy nhiên, anh chia sẻ sự cố cũng làm anh chú ý hơn đến sức khỏe của mình để giữ gìn bản thân trong quá trình hoạt động nghệ thuật lâu dài, nhất là trong các hoạt động biểu diễn mạo hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang