Akira Phan mang U.23 Việt Nam lên ‘Cặp đôi hài hước’

Thứ Năm, 26/04/2018 21:57  | Hoàng Yến

|

(CAO) Tối 25-4, tập 7 gameshow Cặp đôi hài hước 2018 đã lên sóng với đêm thi có chủ đề Ước gì. Ca sĩ Akira Phan và Võ Tấn Phát đã có một tiết mục hài kịch kết hợp âm nhạc mang đậm tinh thần của người yêu bóng đá.

Mở đầu tiết mục, Akira Phan vào vai một người chồng gia trưởng mời bạn bè về nhà nhậu nhẹt, xem bóng đá và bắt người vợ đang mang thai bụng đã to phải phục dịch mình và bạn bè. Không khí ăn mừng những bàn thắng đình đám của đội tuyển U.23 hồi đầu năm nay được tái hiện sinh động thông qua nét diễn lôi cuốn của Võ Tấn Phát và cô trợ diễn “Đào Mập”.

Akira Phan được đánh giá cao thông qua tiết mục của mình

Nam ca sĩ mời hai người bạn của mình hát karaoke để ăn mừng trên nền nhạc bài hát trong album đầu tiên của mình. Khi bị nhân vật người bạn nữ chê ca khúc “vô duyên, không có lối thoát”, Akira Phan lập tức đáp lời: “Xin lỗi nha đây là bài trong album Vol1 của ca sĩ Akira Phan, người ta đẹp trai, ca hay muốn chết luôn mà chê gì”. Võ Tấn Phát lập tức đáp lời một cách đầy mỉa mai: “Thằng đó bữa nay mập lù, xấu muốn chết mà ca hay cái gì”, khiến nam ca sĩ mũm mĩm chỉ còn biết im lặng ngượng ngùng. Bởi sau hai lần phẫu thuật do bệnh và tai nạn giao thông đã khiến giọng ca điển trai ngày nào trở nên “phát tướng” trông thấy.

Cuối tiết mục, sau hàng loạt biến cố cuối cùng đôi vợ chồng trẻ cũng được hoàn trả linh hồn trở về thân xác cũ, người chồng cũng nhận ra những lỗi lầm của mình và thấu hiểu những vất vả, thiệt thòi của vợ. Cái kết của tiết mục càng có hậu hơn khi người vợ cho chồng biết mình đang mang thai đôi.

Kết thúc tiết mục, Việt Hương hết lời khen ngợi nét duyên hài của Akira Phan: “Thôi rồi Võ Tấn Phát ơi. Đợt này là em đã trở thành vai phụ mờ nhạt bên Akira Phan rồi. Người ta làm ca sĩ mà giờ còn diễn hài hay nữa thì chắc diễn viên như em với chị ế show chết luôn”. Trong khi đó giám khảo Lý Hùng và Việt Trinh lại ngợi khen tinh thần đồng đội đoàn kết và đầy nhân văn của hai thí sinh.

Nội dung của tiết mục cũng được các giám khảo đánh giá cao

Con trai Lý Huỳnh còn nhận định Võ Tấn Phát rất biết nhường nhịn mảng miếng, xây dựng tình huống phù hợp để bạn diễn ca sĩ của mình phát huy thế mạnh “diễn như không diễn, chỉ cần đi ra là thấy mắc cười”. MC Thanh Bạch còn cho rằng nội dung, cách xây dựng kịch bản văn minh, nhân văn phần nào phản ánh lên được tinh thần, tính cách đáng khen của chính Akira Phan và Võ Tấn Phát. Tiết mục nhận được điểm tuyệt đối từ giám khảo Lý Hùng - Việt Trinh là 20 điểm, các khán giả cũng dành nhiều tình cảm cho hai thí sinh với số điểm bình chọn tại trường quay là 9,6.

Bình luận (0)

Lên đầu trang