“Bật tung cảm xúc” cùng Thanh Long Water Park

Thứ Sáu, 30/12/2022 14:14

|

(CAO) Nếu bạn đang kiếm tìm một điểm đến để “bật tung cảm xúc” sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì KDL Lâm Viên Núi Cấm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Trong đó, Thanh Long Water Park được xem là thiên đường vui chơi, giải trí hoành tráng với vô vàn những trò chơi trải nghiệm cực mới mẻ. Hãy lì xì cho cả gia đình bạn một chiếc “vé về tuổi thơ” quẩy vui hết sức tại công viên nước bật nhất miền Tây nhé!

Điểm du lịch hấp dẫn nhiều khách nhí

Sở hữu “tọa độ vàng” tại Núi Cấm, thế nên Thanh Long Water Park hấp dẫn không chỉ ở thác nhân tạo cực lớn mà còn ghi điểm bởi không gian hòa quyện cùng thiên niên núi rừng thơ mộng, mát mẻ, không khí trong lành.

Khi ghé thăm khu công viên nước núi Cấm, bạn sẽ được hòa mình vào không gian sôi động và náo nhiệt của một khu vui chơi nổi tiếng. Không những thế, bạn sẽ được “nếm đủ vị” của hơn “100 loại hình” giải trí khác nhau cả ở dưới nước cũng như trên cạn, bao gồm những trò mạo hiểm cho người lớn và những trò dành riêng cho trẻ em.

Là công viên nước duy nhất ở Việt Nam nằm trong lòng núi

Công viên còn sở hữu hệ thống thác nước với độ cao trên 27m mang dòng nước tự nhiên hòa quyện vào dòng suối nhân tạo trong xanh với độ dài đến 800m. Đây được xem là công trình có nhiều điểm mới lạ và sự sáng tạo, giúp người chơi có nhiều trải nghiệm thú vị tại mô hình công viên nước bên cạnh các trò chơi quen thuộc.

Cùng chiêm ngưỡng một “kỳ quan” nhân tạo

“Nặng đô” hơn bạn có thể thử sức với máng trượt cũng như vòng xoắn ốc dài vô tận mọi người sẽ được thỏa thích khám phá mọi nơi, chơi những trò chơi mình đam mê và ngụp lặn dưới những thác nước nhân tạo kết hợp công nghệ mới, an toàn. Các đường trượt uốn lượn trên không sẽ mang đến cho du khách cảm giác chân thật như đang bay với những ngọn sóng mát lạnh.

Hồ tạo sóng sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại một bãi biển xinh đẹp bờ cát trắng chạy dài, có hàng dừa và ghế dài nằm sưởi nắng. Phía trước mặt còn có một bãi biển xanh rì và hai ốc đảo nhỏ làm điểm nhấn tại trung tâm hồ. Đặc biệt, còn có những đợt sóng vỗ vào bờ được làm nhân tạo như thật.

Mang đến cho bạn những giây phút “chill chill”

Du khách sẽ được check - in tại Hồ Vô Cực, phông nền thiên nhiên đầy quyến rũ, tựa vào triền núi với cánh rừng nguyên sinh xanh mướt mát. Vừa sôi động, hấp dẫn được nhà đầu tư bồi đắp bởi hệ sinh thái vui chơi giải trí mới mẻ, đẳng cấp. Bạn không chỉ được đắm chìm trong làn nước mát lạnh mà bạn còn có cơ hội được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh công viên nước bên dưới.

Khám phá đời sống văn hoá, nền ẩm thực của con người nơi đây cũng sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời của bất kỳ ai khi đặt chân đến. Sau khi vui chơi thắm mệt, cả nhà có thể đến với Nhà hàng Hoa Anh Đào thưởng thức những món ăn dân giã với nguồn nguyên liệu thiên nhiên siêu sạch từ nguồn nông sản địa phương và được chế biến theo phong cách rất riêng như: bánh xèo rau rừng, gà đốt, lá lóc đồng nướng trui, cơm đùi gà cháy tỏi vị thơm lừng, thức ăn nhanh và phục vụ nhiều loại nước giải khát mát lạnh.

Nhà hàng Hoa Anh đào

Hotline 0862024099

Gmail Lamviennuicamangiang@gmail.com

Website: https://lamviennuicam.com/

FB: https://www.facebook.com/lamviennuicam

Bình luận (0)

Lên đầu trang