Ca sĩ Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa

Thứ Sáu, 05/04/2024 13:36

|

(CAO) Chiều 04/4, ca sĩ Hoài Phú ra mắt công chúng với album nhạc xưa Bài tình ca cho em với 10 ca khúc nhạc xưa, trong đó có hai sáng tác song ca cùng danh ca Lê Uyên.

Giữa các bản nhạc thị trường sôi động, nhiều người vẫn dành tình yêu cho dòng nhạc xưa đầy sâu lắng với sức hút mãnh liệt. Lý do chính là vì nhạc thể loại này mang đậm nét truyền thống và gắn kết với ký ức của nhiều thế hệ người Việt. Âm nhạc đồng quê, trữ tình và những giai điệu lãng mạn đã trở thành biểu tượng của tuổi trẻ xưa. Hoài Phú là một trong những ca sĩ đam mê dòng nhạc xưa. Anh sinh năm 1978, quê ở Đắk Lắk, từng học sư phạm thanh nhạc nhưng chưa có điều kiện đi hát khi còn trẻ.

Vẫn giữ đam mê này, Hoài Phú sinh hoạt trong nhóm riêng của mình cho đến khi được danh ca Lê Uyên phát hiện vào năm 2022. Ngay trong đêm, nữ danh ca ngẫu hứng đã đặt lịch thu âm với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Trong 4 tiếng đồng hồ, hai ca khúc nhạc xưa được ra đời là Vũng lầy của chúng taUống nước bên bờ suối.

Ca sĩ Hoài Phú trong buổi ra mắt album vào chiều 04/4

Danh ca Lê Uyên nhận xét: "Hoài Phú là thế hệ trẻ nhưng rất yêu nhạc Lê Uyên Phương. Điều đó làm chúng tôi cảm thấy rất vui. Vì vậy, khi Phú ngỏ ý được hát những bài của tôi, tôi rất vui lòng được hát với Phú những bài song ca đó".

Trải qua 2 năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa.


Ca sĩ Hoài Phú cùng nhạc sĩ Nguyễn Hà giới thiệu về album nhạc xưa Bài tình ca cho em đến khán giả

Bình luận (0)

Lên đầu trang