Cảnh sát xác nhận Seungri phát tán video nóng của gái mại dâm

Thứ Ba, 12/03/2019 10:28

|

(CAO) Mới đây nhất, phía cảnh sát Hàn Quốc đã chính thức cho biết, việc Seungri phát tán video nóng của gái mại dâm là có thật.

Cụ thể, các tin nhắn được SBS funE tung ra làm bằng chứng không phải là bịa đặt. Một người trong nhóm chat đã đem điện thoại đi sửa. Nhân viên sửa điện thoại lưu lại toàn bộ cuộc trò chuyện và cung cấp cho phía cảnh sát.

Nam ca sĩ Seungri

Trước đó, vào tháng 2-2019, SBS funE gây chấn động khi công khai đoạn tin nhắn KakaoTalk được cho là của Seung Ri, CEO Yoo và một nhân viên vào năm 2015. Nội dung cuộc trò chuyện cho thấy họ đang "dắt mối" gái gọi cho các nhà đầu tư nước ngoài tại club Arena (một câu lạc bộ ở Gangnam).

SBS còn tố cáo thành viên nhóm nhạc Big Bang đặt máy quay lén và ghi lại cảnh quan hệ tình dục của khách hàng cùng gái mại dâm, sau đó chia sẻ lại trong nhóm chat trên.

Seungri đang bị lệnh cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc

Trước những bê bối rúng động nói trên, nam ca sĩ Seungri đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vào chiều 11-3. Trên Instagram, thành viên nhóm nhạc Big Bang viết: "Tôi là Seungri. Tại thời điểm này, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi rút lui khỏi ngành giải trí. Tôi quyết định dừng sự nghiệp của mình vì những vấn đề của bản thân đang gây ra sự xáo trộn quá lớn với xã hội.

Liên quan tới những vấn đề đang được điều tra. Tôi hứa sẽ hợp tác và tiết lộ tất cả thông tin cần thiết. Tôi bị dồn vào chân tường giống như một kẻ tội đồ của dân tộc và nhận sự chỉ trích và ghét bỏ từ công chúng, cũng như bị tất cả các cơ quan điều tra trong nước nhằm vào trong suốt một tháng rưỡi qua. Cá nhân tôi không thể chịu đựng được việc gây tổn hại mọi người xung quanh dù để tự cứu chính mình”.

Hiện phía cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang điều tra những người có liên quan đến vụ việc. Sở cảnh sát Seoul đã ra lệnh cấm Seungri rời khỏi Hàn Quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang