Cuộc sống của ‘mỹ nữ’ dancesport Hoàng Mỹ An giờ ra sao?

Thứ Sáu, 05/01/2018 13:06

|

​(CAO) Ở tuổi 12-13, Hoàng Mỹ An được khán giả nhớ đến trong lĩnh vực dancesport. 15 tuổi, cô gái trẻ đã trở thành nữ kiện tướng dancesport quốc gia, sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế. Cô cũng giành giải á quân So you think you can dance (Thử thách cùng bước nhảy mùa giải 2013).

Hơn một năm trở lại đây, Mỹ An còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Khai thác lợi thế nhảy múa điêu luyện, nhan sắc gợi cảm cùng giọng hát đang hoàn thiện, mỹ nữ dancesport Hoàng Mỹ An nhanh chóng tìm được vị trí trên sân khấu ca nhạc.

Không chỉ sở hữu giọng hát tốt, Hoàng Mỹ An còn thiêu đốt người nhìn với ngoại hình quyến rũ cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Cô được nhận xét là một trong những giọng ca tiềm năng của làng nhạc Việt.

Hiện, Mỹ An đang học tại một trường âm nhạc tại Mỹ và là thành viên của một trung tâm ca nhạc của cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Sau khi đoạt ngôi Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, Mỹ An lựa chọn con đường ca hát chuyên nghiệp để tập luyện và dấn thân.

Mỹ An với cuộc sống thường nhật 

Với thần thái đẹp, bước nhảy điêu luyện giúp Hoàng Mỹ An ghi dấu ấn với người hâm mộ với tư cách ca sĩ khi trình diễn hai ca khúc “Những ngày xuân rực rỡ”, “No more” do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Ca khúc mới nhất mà Hoàng Mỹ An thể hiện có tên “Yêu nhau ngày hôm nay thôi” do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác trên sân khấu tại Úc tháng 12-2017 cũng được khán giả yêu mến.

Hiện, ngoài việc học tập, biểu diễn, nữ ca sĩ hăng hái tham gia các hoạt động thiện nguyện của cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Vẻ tươi trẻ của ca sĩ 

Hy vọng, cô nhận được sự yêu mến của khán giả và nổ lực hơn nữa trên có đường âm nhạc mà mình đã chọn. Được biết, hiện ca sĩ Hoàng Mỹ An đang có mặt ở TP.HCM đón năm mới cùng gia đình.

Biểu diễn trên sân khấu

Bình luận (0)

Lên đầu trang