Dàn Á hậu, người đẹp sẽ trải nghiệm gói bánh chưng lễ hội Tết cổ truyền

Thứ Hai, 30/12/2019 10:57

|

(CAO) Á hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 Dương Yến Phi, Top 5 Hoa Hậu Biển Hoàng Hương Ly, người đẹp Nguyễn Thu Hiền... tham dự trải nghiệm cùng du khách gói bánh chưng, bánh tét tại Lễ hội tết cổ truyền Tet Festival 2020.

Á hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 Dương Yến Phi

Tết Nguyên Đán không thể thiếu hình ảnh của bánh chưng, bánh tét nhưng ngày nay, rất nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình ở thành phố lớn, không còn duy trì thói quen này.

Do đó, Lễ hội tết cổ truyền Tet Festival 2020 sẽ đặc biệt chuẩn bị không gian bánh Tết để giới thiệu về bánh chưng, bánh tét.

Top 5 Hoa Hậu Biển Hoàng Hương Ly

Hướng dẫn du khách cùng giao lưu gói bánh chưng, bánh tét với các Hoa hậu, người đẹp như: Á hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 Dương Yến Phi, Top 5 Hoa Hậu Biển Hoàng Hương Ly, người đẹp Nguyễn Thu Hiền… sẽ cùng tham gia tìm hiểu và trải nghiệm hoạt động văn hóa thú vị này.

Lễ hội tết cổ truyền Tet Festival 2020 diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5/1/2020 tại công viên Lê Văn Tám.

Người đẹp Nguyễn Thu Hiền

Chương trình còn nhiều hoạt động Xuân đặc sắc như: thưởng thức các món ăn đặc sản của từng vùng miền địa phương, hòa mình vào trò chơi dân gian đánh đáo, nhảy dây, nhảy sạp…

Chương trình lễ hội chú trọng đến việc đem đến cho các gia đình và đặc biệt các thiếu nhi và thanh niên cơ hội trải nghiệm tết cổ truyền, hiểu thêm về ý nghĩa của ngày Tết và các nghi thức trong những ngày lễ tết cũng như những câu chuyện từ ý nghĩa của lễ dâng hương cầu nguyện ngưỡng vọng ông bà, lễ cúng giao thừa, câu chuyện Lang Liêu về sự tích bánh chưng bánh dầy, cho đến câu chuyện thú vị của cây Nêu ngày Tết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang