Gia Bảo ngất xỉu vì chuẩn bị cho minishow Vẽ một nụ cười

Thứ Ba, 31/07/2018 09:53

|

Mới đây, Gia Bảo khiến người hâm mộ bất ngờ khi hình ảnh anh đang truyền nước biển xuất hiện trên facebook cá nhân. Theo thông tin ghi nhận, việc liên tục tập luyện để chuẩn bị cho minishow Vẽ 1 Nụ Cười khiến anh rơi vào tình trạng kiệt sức.

Trong khi mọi công tác chuẩn bị đang trong giai đoạn gấp rút và các buổi tập cũng trở nên căng thẳng, Gia Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh phải vào viện truyền nước biển vì kiệt sức khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và xót xa.

Trong cơn hồi sức, nam danh hài với gương mặt mệt mỏi chia sẻ việc liên tục chuẩn bị cho các công tác của minishow diễn ra vào ngày 1-8 khiến anh  rơi vào trạng thái căng thẳng. Gia Bảo thành thật rằng anh luôn muốn mọi tiết mục được chỉn chu nhất và đặc sắc nhất để cống hiến cho quý vị khán giả - những người đã và đang đặt niềm tin vào anh.

Do đó, anh tự nhận bản thân “tham lam” khi mọi công đoạn mình đều muốn đích thân tham gia vào để minishow Vẽ 1 Nụ Cười sẽ là một đêm diễn trọn vẹn, thăng hoa và mang nhiều bất ngờ.

Tuy nhiên, việc tinh thần thường xuyên căng thẳng, tâm trạng luôn đặt ở trạng thái lo lắng tột độ cùng thời gian nghỉ ngơi đã trở thành những nguyên nhân “đánh gục” Gia Bảo. Anh đã được lập tức truyền nước biển khi có dấu hiệu kiệt sức ngay trên sàn tập.

Đứng trước tình trạng sức khoẻ của đàn anh, Minh Dự - một người em thân thiết của Gia Bảo đã quyết định thay anh đảm trách. Minh Dự chia sẻ trên trang cá nhân: “Có một chuyện khổ tâm thế này. Sau những ngày căng thẳng vừa tập luyện các tiết mục cho minishow, vừa diễn cuối tuần ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, cộng thêm âu lo vì bị hack facebook, anh Gia Bảo đã bị kiệt sức phải nằm truyền nước cả ngày.

Tình hình đã ổn nhưng do phải giảm cường độ tập luyện và chọn lọc lại các vai diễn trong minishow nên đạo diễn và ê-kíp đã thuyết phục anh Bảo chỉ đảm nhận vai Diệu trong trích đoạn “Nửa Đời Hương Phấn chứ không đóng cùng lúc 3 vai như ý muốn.

Các nghệ sĩ trên sàn tập. Áp lực của “gia đình nghệ sĩ” trở thành cái bóng quá lớn và gây nên những sức ép đối với Gia Bảo.

Vì trong chương trình, anh Bảo đã đóng 4 vai nặng kí cho 4 tiết mục chưa kể ca nhạc, múa hát cùng các khách mời. Cho nên Dự ngoài 1 vai khách mời nho nhỏ như đã tập thì sẽ thay anh Bảo diễn thêm vai bà Hai Lung trong Nửa Đời Hương Phấn. Mong quý vị thương tình bỏ qua vì anh Gia Bảo không đóng được 3 vai trong cùng trích đoạn. Cảm ơn cả nhà ạ!”

Theo dự tính ban đầu, Gia Bảo sẽ lần đầu tiên thử sức với 3 vai diễn trong cùng 1 vở tuồng – Nửa Đời Hương Phấn. Như thông tin từ đầu chia sẻ, việc chọn hoá thân thành 3 nhân vật là Diệu, bà mẹ và bà Hai Lung có tính cách, số phận khác nhau là cơ hội để Gia Bảo có thể thử sức khả năng chính mình.

Nhưng dự tính này đã trở thành  thách thức lớn đối với sức khoẻ của nam danh hài. Báo cáo sức khoẻ cho biết tình trạng hiện tại của anh không thể đảm bảo để làm việc liên tục dưới cường độ cao.

Tuy nhiên, Gia Bảo vẫn cố gắng có thể lấy lại trạng thái tốt nhất để nhanh chóng quay trở lại với công việc. Và trong điều kiện sức khoẻ cho phép, anh cho biết mình sẽ làm thật tốt những gì có thể dù lần này khán giả vẫn chưa có dịp thấy Gia Bảo “biến hoá” 3 vai trong cùng 1 vở.

Xuất thân từ con nhà nòi, Gia Bảo luôn được nhắc đến như truyền nhân của đoàn Thanh Minh Thanh Nga và là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Áp lực của “gia đình nghệ sĩ” vô tình trở thành cái bóng quá lớn và gây nên những sức ép không hề nhỏ đối với Gia Bảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang