Gia đình Lý Huỳnh rạng rỡ trong MV đầu năm

Thứ Tư, 13/02/2019 16:54  | Hoài Giang

|

(CAO) Lần đầu tiên, cả gia đình nghệ thuật Lý Huỳnh cùng góp mặt trong MV xuân “Câu chuyện đầu năm” với những hình ảnh quây quần, đầm ấm.

Nữ diễn viên Lý Hương chia sẻ cô quyết định thực hiện MV như một món quà dành tặng cho gia đình của mình, dành tặng cho ba mẹ như một lời chúc mừng năm mới.

Cô nói đây là ý tưởng sau khi Hương đi Úc làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân và trở về đón Tết cùng gia đình. Ba mẹ cô rất thích bài Câu chuyện đầu năm và Lý Hương quyết định thực hiện MV này nhân dịp chào năm mới.

Nữ diễn viên tiết lộ thêm, MV còn như một lời chúc Tết của Lý Hương dành cho ba mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi với con cháu, dành tặng khán giả đã yêu thương Lý Hương trong những năm qua.

Trong MV, bên cạnh những hình ảnh rực rỡ của thiên nhiên mùa xuân, là sự xuất hiện của đại gia đình nghệ thuật nổi tiếng với Lý Huỳnh, Lý Hùng, Lý Hương và đặc biệt là mẹ cô, người phụ nữ quan trọng với các thành viên trong gia đình.

Trong làng nghệ thuật Việt, gia đình Lý Huỳnh nổi tiếng với các gương mặt nghệ sĩ nghiêm túc trong nghề nghiệp.

Nhiều năm qua, không chỉ đều đặn tham gia đóng góp trong các tác phẩm điện ảnh-truyền hình, gia đình Lý Huỳnh còn dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện, đặc biệt là đến với các nghệ sĩ già neo đơn khó khăn tuổi về già.

Bình luận (0)

Lên đầu trang