Hãng Fox xin lỗi vì tấm poster “nhạy cảm” xúc phạm Jennifer Lawrence

Chủ Nhật, 05/06/2016 06:52

|

(CAO) Mới đây nhất, hãng Fox vừa chính thức đưa ra lời xin lỗi và quyết định gỡ bỏ toàn bộ biển quảng cáo có hình ảnh nhân vật Apocaplypse bóp cổ Mystique.

20th Century Fox cho hay, vì quá vội vàng để thể hiện tính cách đê hèn của ác nhân Apocalypse nên họ đã không kịp thời nhận ra sự khác biệt của hình ảnh này ở bản in.

“Khi nhận ra những hình ảnh mang tính nhạy cảm đó, chúng tôi đã kịp thời gỡ bỏ. Chúng tôi thành thật xin lỗi và sẽ không bao giờ tha thứ cho những hành động bạo lực đối với phụ nữ”, hãng Fox cho biết thêm.

Nhân vật Mystique bị bóp cổ trên hình ảnh quảng cáo

Ngay khi vừa đưa lên, biển quảng cáo chứa hình ảnh Apocaplypse bóp cổ Mystique (Jennifer Lawrence thủ vai) đã bị nhiều khán giả phản đối kịch liệt.

Rose McGowan (nhà sản xuất phim, diễn viên) chia sẻ trên tờ Hollywood Reporter, 20th Century Fox đã sai lầm khi lấy cảnh bạo lực đối với phụ nữ làm cách để quảng bá cho bộ phim. Đây là một sự tấn công trực diện và ngu ngốc.

Trên các mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cho biết, họ vô cùng bức xúc bởi cách quảng bá của bộ phim khi tập trung quá nhiều vào việc bạo lực đối với một nhân vật nữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang