Hari Won phản bác tin đồn cưới Trấn Thành vào ngày 25-11

Thứ Bảy, 29/10/2016 14:15

|

(CAO) Những ngày gần đây, bức ảnh cưới của Hari và Trấn Thành đang lan truyền trên mạng khiến nhiều người tò mò. Trước những tin đồn thất thiệt, Hari Won đã lên tiếng khẳng định không có chuyện cô và người yêu tổ chức đám cưới vào cuối tháng 11.

Trấn Thành rạng rỡ bên Hari Won sau tin đồn clip sex trong rạp phim

Cô chia sẻ trên trang fanpage của mình: "Từ ngày 28-11 đến 2-12, Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng với anh Trấn Thành, Anh Đức và các nghệ sĩ. Nên thông tin cưới vào ngày 25-11 là không chính xác nhé".

Trấn Thành và Hari Won

Quản lý của cô cũng phủ nhận thông tin cặp đôi đám cưới vào cuối tháng 11. Đồng thời, những hình ảnh trên mạng chỉ là ảnh ghép, ảnh gốc là của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Trước đó, trong buổi họp báo, MC Trấn Thành từng chia sẻ: "Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo".

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ tình cảm kể từ đầu tháng 2-2016, sau khi hình ảnh họ hôn nhau tại một quán ăn khuya bên lề đường bị lan truyền. Đêm 12-7, Trấn Thành cầu hôn bạn gái Hari Won tại một nhà hàng sang trọng, kín đáo, ngay sau khi cô vừa lưu diễn ở Mỹ về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang