‘Hồ sơ lửa’ – Dự án phim về Công an dài 1.100 tập sắp bấm máy

Thứ Năm, 17/11/2016 16:02

|

(CAO) Series phim “Hồ sơ lửa” dự kiến bấm máy phần 1 trong tháng 11-2016 và dự kiến phát sóng bắt đầu từ tháng 3/2017 lần đầu tiên trên kênh SCTV14 vào khung giờ vàng phim Việt 18h45-19h45 hàng ngày.

Chiều ngày 17-11, Báo Công an TP.HCM và Công ty cổ phần 24h Good, hãng phim Sena tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án phim hình sự “Hồ sơ lửa”.

Đây là bộ phim truyền hình lớn nhất trong lịch sử phim Việt dự kiến kéo dài 1100 tập, kinh phí dự trù 300 tỷ đồng, kéo dài từ năm 2017-2020.

“Hồ sơ lửa” là loạt phim tái hiện lại quá trình đấu tranh, phá các vụ án chấn động trong nước suốt 40 năm qua. Kịch bản phim được chắp bút bởi phóng viên, nhà văn Lại Văn Long và một số biên kịch nổi tiếng khác.

Các đại biểu tham dự buổi họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo, Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM cho biết, thông qua series phim, đoàn làm phim mong muốn phản ánh chân thật và sinh động cuộc đấu tranh gian khổ với tội phạm nguy hiểm của lực lượng công an nói chung và công an TP.HCM nói riêng. Trong cuộc chiến khốc liệt, dai dẳng đó, với sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, đã xuất hiện nhiều cán bộ, chiến sĩ bằng tài năng và tấm lòng độ lượng đã cảm hóa được nhiều tội phạm sừng sỏ, góp phần đắc lực cho chuyên án được thành công.

Bên cạnh đó, với sự đầu tư về sản xuất cũng như kịch bản một cách mạnh mẽ của báo Công an TP.HCM, công ty cổ phần 24h Good, Hãng phim Sena, loạt phim sẽ là nơi để các diễn viên chuyên và không chuyên trên khắp Việt Nam thử sức, chứng minh hình ảnh của mình thông qua bộ phim truyền hình dự kiến dài tập nhất Việt Nam. 

Bà Châu Thổ, Giám đốc Hãng phim Sena chia sẻ trong buổi họp báo

Bà Châu Thổ, Giám đốc Hãng phim Sena chia sẻ, hiện nay phim hình sự rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên có bộ phim nói về công an dài 1100 tập. Với dự án này, tôi hy vọng có cơ hội tạo nên sự khác biệt, thay đổi về diện mạo thể loại phim hình sự. Chúng tôi làm phim không chú trọng về mặt thương mại mà mong muốn làm một bộ phim tử tế cho khán giả.

Loạt phim dự kiến có sự tham gia của các diễn viên hàng đầu Việt Nam như: nghệ sĩ Chí Trung, Bình Minh, Quý Bình, Thái Hòa, Lương Thế Thành, Vĩnh Thụy, Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Huyền My…

Ông Trần Văn Úy, Tổng Giám đốc truyền hình cáp SCTV
Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em

Là diễn viên độc quyền của loạt phim, Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em cho biết, đây là lần đầu tiên cô thử sức với nghề diễn viên nên hơi lo lắng về khả năng diễn xuất của mình. Trong phim, Nam Em vào vai nữ chiến sĩ công an, chiến đấu với tội phạm, bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống.

"Đây là một vai diễn mà Nam Em rất tâm đắc vì ngoài đời em cũng là một quân nhân. Với sự hướng dẫn của đạo diễn, ê kip làm phim, em hy vọng mình sẽ thể hiện thành công những cung bậc cảm xúc đa chiều của nhân vật. Mong mọi người có thể yêu thương và cổ vũ Nam Em trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh", cô cho biết thêm.

Đại tá Trần Trọng Dũng tặng hoa cho các đại biểu
Nghi thức ký kết đối với diễn viên độc quyền Nam Em

Bình luận (0)

Lên đầu trang