‘Người ba mặt’ trong series phim ‘Hồ sơ lửa’ là ai?

Thứ Tư, 24/05/2017 17:16  | Lâm Vi

|

(CAO) Dần hé mở câu chuyện sau thời gian phát sóng, “Người ba mặt” đang là bộ phim tâm lý hình sự xã hội được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích.

Vậy “Người ba mặt” là ai đang được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khán giả yêu thích thể loại phim hành động đến như vậy? Được chắp bút dưới sự dẫn dắt của tác giả Lâm Thi và Trần Hà Sơn, bộ phim “Người ba mặt” đã đưa khán giả đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua vị đạo diễn tài tình Đặng Minh Quang, phim đã đi được gần một nửa chặng đường của bộ phim kéo dài 50 tập. Với những tình tiết tâm lý, hành động, trinh thám đan xen nhau, khán giả dần đoán được cái tên “người ba mặt” vốn nhiều bí ẩn này.

Diễn viên Võ Thành Tâm với vai cảnh sát quen thuộc

Được hợp tác sản xuất giữa Công ty 24H Good, Hãng phim SêNa và Báo Công an TP. HCM, với sự tham gia của nhiều cái tên được đón đợi như: người đẹp Bích Trâm (Người đẹp tài năng – Hoa hậu Việt Nam 2010), Võ Thành Tâm, Thiên Bảo, Tăng Thị Huỳnh Như, Mai Sơn Lâm, Hoàng Thanh, Mỹ Hạnh, Quách Ngọc Tuyên và một số diễn viên khác… đã phần nào đưa bộ phim đến gần hơn với khán giả ở mọi miền Tổ quốc.

Người đẹp tài năng Bích Trâm chăm chỉ trên phim trường

Với chủ đề xã hội, nơi mà khoảng cách giàu nghèo ngày một lớn, giá trị vật chất lên ngôi, kéo theo những hệ lụy tiêu cực, nguy hiểm hơn một số người trở nên biến chất trở nên tàn ác, vô nhân tính với chính đồng nghiệp, người thân. Đâu mới là giá trị thực của cuộc sống, âm mưu sẽ bị ngăn chặn, những hành động phi pháp sẽ bị trừng trị… đó là điều tất yếu.

Bộ phim dành cho tất cả mọi người, những ai quan tâm đến hình sự phá án, cạnh đó là tình yêu và tình thân. “Người ba mặt” đã nói lên cuộc chiến cam go giữa lực lượng công an với các cá nhân, tổ chức tội phạm nguy hiểm. Giúp chúng ta nhận ra, chiến đấu với cái ác không chỉ là việc của riêng lực lượng công an, mà là của mỗi người để góp phần tạo nên một xã hội bền vững.

“Người ba mặt” là cuộc đấu tranh không ngoan nhượng giữa 2 chiến tuyến công an và tội phạm

Kẻ mang mặt nạ muốn pháp luật quyết định ai là kẻ có tội nhưng hắn đang dần phá vỡ những khuôn phép đó với vẻ ngoài nghiêm khắc, mạnh mẽ, tâm lý,... Những vụ trọng án liên tiếp không hồi kết, những cái chết chưa tìm được căn nguyên... Hành trình đấu tranh chống tội ác và sự biến chất chưa bao giờ ngừng lại...

Những hình ảnh trên phim luôn được Đoàn làm phim chú trọng để mang đến khán giả những thước phim chân thật nhất

“Người ba mặt” chính là kẻ đội lốt một trinh sát công an nghiêm khắc trong công việc và đầy tình cảm với người thân, tất cả sẽ dần hé lộ qua từng tập phim. Đó cũng chính là câu chuyện của “Người ba mặt”, phần 2 series phim hình sự 1100 tập “Hồ sơ lửa”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang