Hoa hậu Phạm Hương rơi nước mắt nhớ lại hành trình dự thi Miss Universe

Thứ Tư, 28/12/2016 00:59

|

(CAO) Chiều ngày 27-12, trong buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hoa hậu Phạm Hương đã có phần chia sẻ vô cùng xúc động, nhớ lại hành trình chinh phục cuộc thi Miss Universe 2015 của mình.

Hôm nay 27-12 là kỉ niệm đúng 1 năm tròn Phạm Hương trở về Việt Nam trong vòng tay chào đón của hàng nghìn người hâm mộ cũng như giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Dù không giành được thành tích cao tại cuộc thi, nhưng những gì đã làm được tại cuộc thi Miss Universe 2015 đã giúp Phạm Hương được chào đón đặc biệt. Chính vì thế, khi ngồi xem lại hình ảnh của mình trong khoảnh khắc đó, Phạm Hương vô cùng xúc động và liên tục nghẹn ngào khi phát biểu. Đồng cảm và chia sẻ cùng Phạm Hương, nhiều tràng pháo tay đã vang lên liên tục khích lệ người đẹp.

Phạm Hương khóc khi nhớ lại hành trình dự thi Miss Universe

Cô còn chia sẻ thêm: “Đêm 3-10-2015 là một ngày đặc biệt và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Phạm Hương, đó chính là việc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Một cánh cửa mới, mở ra cho Phạm Hương rất nhiều cơ hội, thử thách để khẳng định bản thân và xứng đáng với trách nhiệm, nghĩa vụ trên cương vị mới…”.

Như vậy, sau hai năm giữ ngôi vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương sẽ chính thức trao lại ngôi vị cho người đẹp mới. Người mà cô tin tưởng sẽ là lớp kế thừa xứng đáng bởi sự tự tin, nỗ lực, chân thành và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Tại buổi họp báo, Hương cho biết thêm: "Hiện Hương đang rất hồi hộp và mong chờ ngày được trao chiếc vương miện cho tân hoa hậu".

Phạm Hương lộng lẫy tại buổi họp báo

Trong bộ váy dạ hội lộng lẫy của Nhà thiết kế Đỗ Long, Phạm Hương vẫn chứng tỏ được sự thu hút đặc biệt và luôn chỉnh chu trong từng sự kiện. Theo như tiết lộ của Đỗ Long, bộ váy này đã được 6 thợ may làm liên tục trong 300 giờ để Phạm Hương có được bộ trang phục ấn tượng nhất trong sự kiện chiều nay.

Ngay khi xuất hiện tại buổi họp báo, hình ảnh Phạm Hương xinh đẹp trong bộ trang phục này, trên đầu đội vương miện cao quý, đã xuất hiện dầy đặc trên cộng đồng mạng và được đánh giá rất cao. Sau chương trình, hoa hậu Phạm Hương và NTK Đỗ Long cũng rất hài lòng về hình ảnh của Phạm Hương trong bộ trang phục đẹp mắt này.

Hiện tại, Phạm Hương đang là một trong những mỹ nhân có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, bằng nhiều nỗ lực xây dựng hình ảnh cá nhân gắn liền với các hoạt động ý nghĩa, Phạm Hương hứa hẹn sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang