Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2018 là cháu đời thứ 21 của samurai huyền thoại

Thứ Hai, 03/12/2018 19:58

|

(CAO) Theo SN đưa tin, hoa hậu Thế giới Nhật Bản năm 2018 đã được trao cho Kanako Date. Cô vốn là cháu gái đời thứ 21 của Date Masamune, một danh tướng nổi tiếng thế kỷ 16.

Danh tướng Date Masamune, nổi tiếng với biệt danh "Độc Nhãn Long", vì ông bị mất một mắt do bệnh đậu mùa. Masamune sống vào thời Sengoku, cai trị khu vực gần Sendai, quận Miyagi ngày nay cho đến khi qua đời vào năm 1636.

Tượng danh tướng Date Masamune với chiếc mũ sắt biểu tượng trăng lưỡi liềm
Được biết, tạo hình cho nhân vật Darth Vader (trong phim Star Wars) chính là lấy cảm hứng từ chiếc mũ của vị danh tướng này

Vị tướng này không phải người quá nổi tiếng trong thời chiến quốc ở Nhật nhưng lại được biết đến nhiều ở vùng đông bắc Nhật Bản, nhất là với hình ảnh vị tướng đội mũ sắt gắn biểu tượng trăng lưỡi liềm.

Hình ảnh này đã được sử dụng trong rất nhiều truyện tranh và phim ảnh Nhật. Theo trang Cheat Sheet cho biết, giáp trụ của danh tướng này còn là cảm hứng tạo hình cho nhân vật Darth Vader (trong phim Star Wars).

Hoa hậu Thế giới Nhật Bản năm 2018 Kanako còn sở hữu nhiều tài lẻ như: ca hát, bắn cung,...

Hoa hậu Thế giới Nhật Bản năm 2018 Kanako, đồng thời là cháu gái đời thứ 21 của vị tướng này sở hữu rất nhiều tài lẻ như: bắn cung, chơi các nhạc cụ truyền thống của Nhật, ca hát,... Ngoài ra, Kanako còn thông thạo 6 ngôn ngữ là: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Hàn Quốc. Hiện cô là sinh viên năm 4 tại Đại học Keio danh tiếng của Nhật.

Cô được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn 

Bình luận (0)

Lên đầu trang