Hollywood sẽ trình làng 4 bộ phim thiếu nhi đình đám dịp xuân hè năm nay

Chủ Nhật, 13/03/2022 11:34

|

(CAO) Trong khoảng từ cuối tháng 3 đến tháng 7 năm nay, 4 “siêu phẩm” Hollywood sẽ ra rạp để phục vụ khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Đầu tiên, phải kể đến tác phẩm “Những kẻ xấu xa” (tựa gốc: The Bad Guys) dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25-3. Bộ phim giả tưởng sẽ đưa người xem vào những bất ngờ, đầy thú vị, gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Một cảnh trong phim hoạt hình "Những kẻ xấu xa"

Kế tiếp thành công vượt trội của phần 1, “Nhím Sonic 2” sẽ chính thức trở lại vào tháng 4 tại các cụm rạp. Trong phần mới, ngoài nhím Sonic sẽ có thêm một nhân vật mới đó là chú cáo nhỏ Tails cùng tham gia cuộc chiến.

Thêm một bộ không kém phần hấp dẫn có tên gọi là “Liên minh siêu thú DC”. Bộ phim sẽ giới thiệu đến khán giả Krypto - chú chó trắng cừ khôi của Superman và cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú của nhân vật chính này cùng những người bạn "siêu thú" mới. Những ai yêu thích siêu anh hùng DC có thể đến rạp vào tháng 5.

Bộ phim "Minions: Sự trỗi dậy của Gru" đang rất được trông đợi

 Cuối cùng, trong tháng 7, bộ phim “Minions: Sự trỗi dậy của Gru” sẽ ra mắt khán giả. Binh đoàn Minions đáng yêu là hình thường quá quen thuộc đối với các bạn nhỏ. Sau khi trình chiếu phần 1, bộ phim này đã thu về hơn 1,15 tỷ USD trên toàn cầu. Do vậy, phần 2 "Minions: Sự trỗi dậy của Gru" chắc chắn sẽ được người xem rất trông đợi và kỳ vọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang