Kaity Nguyễn tự cách ly tại nhà khi có đến sân bay Đà Nẵng

Thứ Hai, 27/07/2020 11:59

|

(CAO) Ngôi sao điện ảnh “Em Chưa 18” đã khai báo y tế và đang tự cách ly tại nhà vì ngày 23/7 đến 25/7 cô có 1 chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó.

“Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity.

Ngày 28-7 là showcase của bộ phim Tiệc Trăng Máu, Kaity rất buồn vì không thể có mặt và đã thông báo ekip bên phim để đảm bảo an toàn cho mọi người. Thật sự, Kaity mong mọi người giữ sức khoẻ của bản thân và gia đình mình vì dịch bệnh vẫn còn và chưa có vaccin để phòng bệnh”- nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Các khán giả hâm mộ gửi lời chia sẻ, mong cô giữ gìn sức khỏe.

Còn trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề, song Kaity Nguyễn là gương mặt được nhiều đạo diễn để mắt đến sau thành công của Em Chưa 18. Cô nàng 9x đã cho thấy sự đa năng, đa tài khi tiếp tục đồng hành cùng Thái Hoà trong Hồn Papa Da Con Gái. Hơn thế nữa, Kaity Nguyễn còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và sự góp mặt của cô trong Tiệc Trăng Máu sẽ là luồng gió mới được kỳ vọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang