Kỳ Duyên – “nàng hậu” tai tiếng nhất showbiz Việt

Thứ Ba, 12/07/2016 05:42

|

(CAO) Sau hơn một năm đăng quang, chưa bao giờ Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên thoát khỏi những bủa vây của scandal.

“Đại gia chống lưng” đứng sau Hoa hậu Kỳ Duyên

Mới đây nhất, clip Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê máy lạnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Hình ảnh một cô hoa hậu cầm điếu thuốc đang cháy dở trên tay và khi bị phát hiện, vội vàng giấu tay xuống ghế, coi như không có chuyện gì xảy ra đã khiến khán giả vô cùng bức xúc. Nhiều bạn trẻ tỏ thái độ khó chịu và thất vọng.

Clip: Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê máy lạnh
Bạn Nguyễn Thị Lan Anh (Đại học Luật TP.HCM) cho biết: “Không biết dùng từ gì để diễn tả cảm giác của mình khi xem clip này. Mọi sự ngưỡng mộ và tự hào của mình đối với Kỳ Duyên dường như bị sụp đổ. Nếu Kỳ Duyên còn chút liêm sỉ và lòng tự trọng thì hãy trả lại vương miện Hoa hậu cho Ban tổ chức ngay lập tức để giành cơ hội đó cho người xứng đáng hơn”.
Kỳ Duyên từng gây “bão” dư luận khi bị bắt gặp với dáng ngủ kém duyên trên máy bay

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên gặp phải scandal. Khi vừa đăng quang vào năm 2014, cô dính ồn ào bởi hình ảnh được giáo sư Vũ Khiêu hôn má, sau đó người đẹp bị chê diện hàng hiệu nhưng vẫn quê mùa, chụp ảnh với đôi chân bẩn… Tiếp đó, vào cuối tháng 6-2015, Kỳ Duyên cũng từng gây “bão” dư luận khi bị bắt gặp với dáng ngủ kém duyên trên máy bay. Nhiều lần khác, hoa hậu cũng từng tạo “sóng” dư luận với những hành động khá hồn nhiên như đi tay không để mẹ xách đồ hay nâng váy, tạo dáng cưỡi chổi chụp hình, nói to với bố giữa phòng tập đông người…

Gần đây nhất, trong cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội, Kỳ Duyên lại khiến người hâm mộ buồn lòng khi đi trễ hơn một giờ đồng hồ.

Kỳ Duyên đi trễ tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016

Vụ việc trên chưa kịp lắng xuống thì nàng hậu này lại tiếp tục dính phải scandal hút thuốc lá ở quán cà phê máy lạnh.

Ngay lập tức, Kỳ Duyên đã đăng đàn trên mạng xã hội để gửi lời xin lỗi độc giả: “Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng. Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai”.

Bình luận (2)

Kỳ Duyên dù gì thì cũng là con người bình thường. Cũng hỉ nộ ái ố thế thôi. Sao mọi người khắt khe với một người bình thường như Kỳ Duyên quá vậy (bình thường nhan sắc, bình thường nhân cách) ? Vậy nhé, Kỳ Duyên chưa bao giờ là Hoa Hậu đại diện cho phái đẹp Việt Nam nên ko cần phải trả vương miện đâu.

Thuong Phan - Thứ Ba, 12/07/2016, 09:30 Trả lời | Thích

Kỳ Duyên làm bê bối hình ảnh người phụ nữ VN

Hương - Thứ Ba, 12/07/2016, 08:45 Trả lời | Thích
Lên đầu trang