Lan Khuê và đại gia Tuấn John sẽ cưới vào tháng 10

Chủ Nhật, 22/07/2018 21:41

|

(CAO) Theo một số nguồn tin thân cận, vào ngày 4-10 tới đây, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sẽ tổ chức đám cưới với Tuấn John.

Mới đây nhất, thông tin về đám cưới của Lan Khuê cùng đại gia Tuấn John rộ lên sau khi tấm thiệp “Save the date" của cô và ông xã tương lai bị rò rỉ. Theo đó, đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 4-10 tới đây, tại TP.HCM.

Tấm thiệp cưới của John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê

Trước đó, vào chiều ngày 27-6, bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm TP.HCM. John Tuấn Nguyễn đã quỳ gối, trao nhẫn cho chân dài nổi tiếng showbiz Việt trước sự chứng khiến của bạn bè. Lan Khuê vô cùng hạnh phúc và xúc động trong khoảnh khắc đặc biệt của đời mình.

Màn cầu hôn ngọt ngào của John Tuấn Nguyễn
Doanh nhân công khai hình ảnh chụp cùng nữ siêu mẫu sau hàng loạt những tin đồn

Tuấn John được biết đến là cháu trai của người phụ nữ quyền lực – doanh nhân Tư Hường. Anh cũng chính là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (John Toàn) - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Anh từng sống và theo học ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình. Anh hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi quán bar nổi tiếng và kiêm luôn vai trò Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng bá du lịch Nha Trang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang