Mỹ nhân hành động DJ Oxy khoe vóc dáng chuẩn

Thứ Hai, 26/08/2019 14:27

|

(CAO) "Mỹ nhân hành động" - chương trình truyền hình thực tế khắc nghiệt, nhiều hiểm nguy, đòi hỏi người chơi phải có sự thông minh, kỹ năng sống, sức bền bỉ, sự gan dạ và sẵn sàng vượt qua giới hạn của bản thân do Truyền hình Công an nhân dân sản xuất. Sáu mỹ nhân tham gia chương trình gồm: Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh, DJ Oxy, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào và Jang Mi.

Trong các tập phát sóng, 6 mỹ nhân đã có những màn thực hiện thử thách mạo hiểm, khắc nghiệt nhưng đầy thú vị. Trong đó DJ Oxy là một trong những mỹ nhân gây bão trong chương trình truyền hình thực tế này bởi tinh thần quyết đấu dũng cảm, đối mặt với nhiều thử thách kịch tính, đang từng bước chiến được cảm tình của khán giả.

Tham gia các thử thách trong môi trường nghiêm khắc, tính kỷ luật cao của ngành công an, DJ Oxy thừa nhận cô gặp trở ngại về thời gian và chế độ tập luyện dồn dập.

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi “Mỹ Nhân hành động”, người đẹp đến từ An Giang cho biết, khi nhận lời mời từ BTC, Oxy cũng rất phân vân vì không biết mình đủ sức khỏe để tham gia ghi hình suốt hai tháng không. Được sự động viên của bạn bè, cộng với việc đang học yoga rèn luyện thể lực nên đã ghi tên tham gia.

Trở về sau hai tháng ghi hình, Mỹ nhân hành động Oxy tiếp tục lao vào công việc. Cô thực hiện bộ ảnh mới, cũng như tăng cường tập yoga, cải thiện thể lực bằng thực phẩm sạch để tìm kiếm cơ hội mới với nghệ thuật.

Người đẹp cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc ấn tượng tại phim trường thực tế. Cũng như cảm xúc, độ thấu hiểu về công việc thầm lặng của cánh quân nhân khi Oxy tham gia đấu trường Mỹ nhân hành động.

Một số hình ảnh của người đẹp trong bộ ảnh mới:

Bình luận (0)

Lên đầu trang