Justin Bieber đính hôn với người mẫu Hailey Baldwin

Thứ Hai, 09/07/2018 10:22  | Mỹ Linh

|

(CAO) Tối 7-7 (giờ địa phương), nhiều tờ báo đã đưa thông tin nam ca sĩ Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái là siêu mẫu Hailey Baldwin (22 tuổi) tại Bahamas. Nhiều người cũng trông thấy Hailey Baldwin đeo nhẫn kim cương trên tay nên nguồn thông tin càng được khẳng định.

Ở diễn biến khác, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, bạn gái cũ của nam ca sĩ là Selena Gomez đã rất sốc khi nghe tin tình cũ đã cầu hôn Hailey Baldwin.

Từ trước tới nay cô luôn cho mối quan hệ này là không nghiêm túc. Tuy nhiên, Selena vẫn chưa trả lời bất cứ thông tin nào về cảm giác của mình trước mối "nhân duyên" mới của bạn trai cũ.

Justin Bieber (24 tuổi) đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái là siêu mẫu Hailey Baldwin (22 tuổi) tại Bahamas

Được biết, lời cầu hôn được đưa ra sau một buổi tối dùng bữa lãng mạn tại nhà hàng. Hôm 8-7, cha ruột của nam ca sĩ cũng đã úp mở chuyện con trai mình sắp cưới vợ: "Sự tự hào dành cho con không thể diễn tả bằng lời. Mong đợi những điều mới trong cuộc sống sắp tới của con".

Trong quá khứ, nam ca sĩ Justin Bieber nổi tiếng là đào hoa và có nhiều mối tình chớp nhoáng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, mối tình với nữa ca sĩ Selena Gomez là được chú ý nhiều nhất. Cặp đôi đã chia tay và tái hợp nhiều lần nhưng rốt cuộc vẫn rời xa nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang