Ngô Thanh Vân xin lỗi vì không kịp thay áo dài giao lưu với khán giả

Thứ Hai, 29/10/2018 10:07

|

(CAO) Trong chương trình chiếu phim ngoài trời tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF 2018), đông đảo người dân Hà Nội đến tham dự buổi giao lưu với diễn viên – NSX Ngô Thanh Vân trước buổi chiếu phim Cô Ba Sài Gòn.

Ngô Thanh Vân xuất hiện cùng trang phục suit trắng mang giày thể thao cá tính. Cô gửi lời xin lỗi với khán giả Hà Nội vì quá bận cho công việc giám khảo của HANIFF 2018 mà chưa kịp về phòng thay trang phục áo dài để giao lưu cùng khán giả.

Khi nghe những lời tâm huyết của Ngô Thanh Vân dành cho Cô Ba Sài Gòn khiến khán giả Hà Nội vô cùng háo hức khi sắp được xem tác phẩm điện ảnh này.

Cô Ba Sài Gòn là một tác phẩm do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất, Trần Bửu Lộc và Kay Nguyễn là đạo diễn và được Cục Điện ảnh bình chọn để đại diện cho điện ảnh Việt Nam chính thức dự hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc tại Oscar 2019.

Bên cạnh Cô Ba Sài Gòn, công chúng thủ đô và khách du lịch sẽ được xem Anida và gánh xiếc nổi (của Argentina) và Giản đơn (của Australia) trong chương trình Chiếu phim ngoài trời vào lúc 20g mỗi ngày từ 28-30/10 tại Tượng đài Lý Thái Tổ. Đặc biệt, trước mỗi buổi chiếu phim ngoài trời sẽ có hoạt động giao lưu các các đoàn làm phim, nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn và giao lưu với khán giả.

Trong vai trò dẫn chương trình, diễn viên Mai Thu Huyền nhiệt tình khi làm chủ sân khấu, giao lưu với các nghệ sỹ khách mời như diễn viên – nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, diễn viên Minh Thư và ca sĩ Phương Thanh trong vai trò ca sĩ khách mời. Dẫn chương trình cùng Mai Thu Huyền là diễn viên Dương Cẩm Linh, cô cũng là MC dẫn thảm đỏ trong Lễ khai mạc HANIFF 2018 tối 27-10 vừa qua.

Mai Thu Huyền chia sẻ cô hạnh phúc khi sau hiệu ứng phim Cô Ba Sài Gòn đã làm thổi bùng tình yêu áo dài trên khắp cả nước. Và cũng sau 16 năm làm dâu, cô đã lần đầu tiên thuyết phục gia đình nhà chồng từ người già đến trẻ nhỏ cùng mặc áo dài chụp hình lưu niệm gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang