Nguyễn Ngọc Thiện, Lâm Xuân Thi ra mắt “Sáng xuân”

Thứ Năm, 16/03/2023 11:34

|

(CAO) Dịu dàng và bình yên, MV “Sáng xuân” (thơ Lâm Xuân Thi, nhạc Nguyễn Ngọc Thiện) lan tỏa cảm xúc yêu đời, tích cực đến người nghe.

Trình diễn ca khúc trong MV mới, ca sĩ Võ Thành Tâm chia sẻ: “Bài hát lời thơ rất dễ thương, giản dị, chân thành giống như tính cách và con người của nhà thơ ở đời thực. Tác phẩm được nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện phổ nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, sang trọng”.

Sáng nào anh cũng dậy sớm hơn

Anh nghe tiếng chuông nhà thờ đổ

Nghe vài tiếng xe ngang qua phố

Và nghe yên lặng của thinh không

Sáng nào trời cũng sáng chưa xong

Anh nghe tiếng mùa xuân thở nhẹ

Dịu dàng như nụ mai vừa hé

Anh nghe em trở giấc thiên thần...

MV được thực hiện trau chuốt, lãng mạn, là món quà tinh thần gửi đến khán giả, hy vọng mang lại nguồn cảm hứng tươi vui, an yên giữa cuộc sống bộn bề.

Võ Thành Tâm là gương mặt nghệ thuật yêu nghề, tâm huyết với nghề và luôn muốn hoạt động thầm lặng, bình yên. Niềm tự hào đối với anh là được tham gia biểu diễn nhiều chương trình ngoại giao đón tiếp các nguyên thủ quốc tế, biểu diễn các buổi hòa nhạc lớn, tham gia nhiều vở Opera, biểu diễn ở các đài truyền hình.

Nhạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Ngọc Thiện nổi tiếng với những ca khúc mang giai điệu vui tươi, yêu đời, các tác phẩm về đề tài tình yêu, tuổi trẻ. Nguyễn Ngọc Thiện yêu thích các sáng tác của nhà thơ Lâm Xuân Thi, đặc biệt là các bài thơ mang cảm xúc yên bình. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang