NSND Hoàng Dũng bị chảy máu dạ dày, phải nhập viện

Thứ Năm, 08/12/2016 14:44

|

(CAO) Theo tiết lộ của diễn viên Đan Lê, trong những cảnh quay cuối cùng của bộ phim "Người phán xử", NSND Hoàng Dũng bị chảy máu dạ dày, phải nhập viện.

Diễn viên phim 'Cô gái xấu xí' bị ung thư phổi

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Đan Lê vừa chia sẻ những câu chuyện hậu trường của 'Người phán xử', bộ phim được thực hiện suốt 11 tháng vừa đóng máy hôm 5-12 và được coi là dự án phim trọng điểm của VFC sẽ lên sóng tháng 3-2017.

Nghệ sĩ Hoàng Dũng trong một cảnh quay

Đan Lê cho biết: "Bố Hoàng Dũng - người đàn ông quá ư tinh anh, sắc bén. Ông không bao giờ bước vào một cảnh quay mà không thuộc lưu loát thoại (thoại của người phán quyết dài cả trang giấy). Người mà trong những cảnh quay cuối cùng chảy máu dạ dày phải vào viện cấp cứu và chỉ còn chưa đầy 4 đơn vị máu (trong khi người khoẻ mạnh là khoảng hơn 12 đơn vị máu), tay run không cầm nổi bịch nước, vã mồ hôi lạnh vẫn không mở miệng than một câu mệt mỏi, không một lời thúc giục kết thúc sớm cảnh quay".

Đoàn phim "Người phán xử"

Đối với cô, NSND Hoàng Dũng là người đàn ông quá tinh anh và tậm tâm, tận lực với nghề.

Trong 'Người phán xử', NSND Hoàng Dũng vào vai Phan Quân (ông Trùm) - Chủ tịch kiêm TGĐ công ty Phan Thị. Phan Quân là ông trùm ngầm của giang hồ vùng biên - người phán xử những mâu thuẫn về tiền bạc, tình ái, ân oán giang hồ mà không đưa ra tòa được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang