Only C lên tiếng xin lỗi sau khi chê Sơn Tùng M-TP

Thứ Tư, 27/09/2017 15:21

|

(CAO) Trưa ngày 27-9, nhạc sĩ Only C đã lên tiếng xin lỗi về câu trả lời phỏng vấn có liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

Anh viết trên trang cá nhân: “Ý của tôi là không chỉ những bài hát mà cả cái tên Sơn Tùng M-TP làm gì cũng được chú ý, cũng hot. Mà do tôi nói không rõ ràng nên gây hiểu nhầm. Tôi luôn khen Sơn Tùng trên tất cả các mặt báo. Và các anh chị em nghệ sĩ cũng như báo chí thậm chí gọi tôi là một Sky. Tôi không có ý nhắc đến Tùng để gây chú ý mà đó là báo chí hỏi thì tôi trả lời”.

Nhạc sĩ Only C và ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Tác giả ca khúc “Anh không đòi quà” cho biết thêm, anh luôn ngưỡng mộ đàn em và chưa bao giờ có ý "đá đểu" Sơn Tùng M-TP. “Ngay khi xảy ra chuyện không đáng có, tôi đã gọi điện thoại và nhắn tin cho Tùng, nhận được sự thông cảm cũng như thấu hiểu của Tùng. Đó là điều làm tôi thấy vui và nhẹ lòng. Tôi quá mệt mỏi và không muốn mọi chuyện đi quá xa. Vì thế nên đây sẽ là lần cuối tôi nói về Tùng và mong các bạn thông cảm. Đây cũng là bài học rút ra và tôi sẽ cẩn thận hơn phát ngôn của mình”, nhạc sĩ Only C chia sẻ.

Only C lên tiếng xin lỗi sau khi chê Sơn Tùng M-TP

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Only C có những phát ngôn về Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi. Theo đó, khi được hỏi âm nhạc của Only C và Sơn Tùng có giống nhau không thì nam ca sĩ đã trả lời: "Tên Only C không phải cái tên Sơn Tùng. Tên Sơn Tùng là cái tên mà cả nước nghe là phải nhắc đến. Cậu bé này là một cậu bé hot không phải vì bài hát mà hot vì cái tên Sơn Tùng.

Sơn Tùng làm bất cứ cái gì cũng sẽ hot, kể cả mặc quần jeans, mặc cái áo hay phát ngôn... cũng hot, chính vì vậy bạn dùng cái hot đó để viral. Tuy nhiên tôi đứng trên âm nhạc thì âm nhạc của tôi sẽ hot chứ tôi không hot".

Những phát ngôn của Only C đã khiến anh phải hứng chịu vô số gạch đá của dư luận, đặc biệt là khán giả hâm mộ nam ca sĩ Sơn Tùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang