Rơi nước mắt trước bài hát viết về người cha đã mất của Hoàng Dũng

Thứ Hai, 16/01/2017 00:39

|

(CAO) Khi Hoàng Dũng cất lên bài hát anh sáng tác về người cha quá cố, cả trường quay lắng đọng, ngập tràn cảm xúc.

Ca khúc '1+1' của Lê Thiện Hiếu tiếp tục gây 'sốt' Sing My Song

Ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay” nói lên sự mong nhớ da diết của Hoàng Dũng đối với người cha đã khuất của mình. Hoàng Dũng luôn tự hỏi không biết cha có luôn dõi theo mình hay không, nên đã hoá thân vào người cha đã khuất để nói lên nỗi lòng, tình yêu dành cho con trai.

Bài hát “Đi đâu để thấy hoa bay” - Hoàng Dũng

Hoàng Dũng đã không kiềm chế được cảm xúc khi hát. Anh khiến cả trường quay lắng đọng, ngập tràn cảm xúc và nhận được tràn pháo tay rất lớn khi kết thúc phần trình diễn. HLV Giáng Son đã chạy lên sân khấu để ôm Hoàng Dũng.

HLV Nguyễn Hải Phong đã thốt lên rằng “hay quay, hay quá Dũng ơi”. HLV Đức Trí nhận xét: “Bạn đã thành công trong việc sử dụng âm nhạc dân gian vào đúng chổ. Không gì có thể kể về đấng sinh thành đẹp chính những giai điệu của đáng sinh thành gửi gắm cho mình qua những lời ru. Đây là một ca khúc tôi nghĩ không cần làm mới gì cả, bởi bạn sử dụng chất liệu quen thuộc nhưng vô cùng quý báo”.

Hoàng Dũng thể hiện ca khúc của mình

HLV Nguyễn Hải Phong tiếp tục nhận xét: “Điểm cộng lớn nhất của em là câu hát cuối cùng, nó làm cho tôi rất thỏa mãn". Anh còn yêu cầu Hoàng Dũng hát lại câu hát đó và Hoàng Dũng không ngần ngại đã thể hiện lại trong sự cổ vũ của khán giả. Nguyễn Hải Phong hoàn toàn “thán phục” trước bài hát của học trò Giáng Son.

Kết quả, Hoàng Dũng đã nhận được 31/31 số điểm tuyệt đối từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

HLV Giáng Son đã chạy lên sân khấu để ôm Hoàng Dũng sau phần thi

Bên cạnh Hoàng Dũng, phần thể hiện của Thảo Nhi cũng chinh phục giám khảo và khán giả. “Hạt li ti” của Nhi kể về ước nguyện hòa mình vào thiên nhiên, mơ những giấc mơ thật lâu và thật sâu phá bỏ hết những phiền muộn của cuộc sống. Với giai điệu lạ tai nhưng rất nhẹ nhàng, du dương Thảo Nhi khiến người nghe như lạc vào chốn “bồng lai thiên cảnh”. Một ca khúc gây ấn tượng mạnh mẽ trong team Giáng Son.

Trương Thảo Nhi - cá tính âm nhạc độc đáo của Sing My Song

HLV Đức Trí nhận xét: “Các hạt li ti của em dễ thương như chính con người em và nó đem lại không khí rất khác. Tôi nghĩ Sing My Song nên đi tìm những bài hát như thế này”.

Sau 4 phần trình diễn, Hoàng Dũng nhận được 3 điểm từ HLV Lê Minh Sơn và là thí sinh có số điểm cao nhất. Trương Thảo Nhi nhận được 3 điểm từ HLV Đức Trí và là người được Giáng Son lựa chọn cùng Hoàng Dũng bước vào đêm Chung kết.

Kết thúc vòng Sáng tác và Tranh đấu 7 tác giả xuất sắc nhất bước vào Chung kết chính thức lộ diện là Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm (team Đức Trí) , Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh (team Nguyễn Hải Phong), Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (team Giáng Son), Lê Thiện Hiếu (team Lê Minh Sơn).

Bình luận (0)

Lên đầu trang