Trấn Thành: “Mai Tài Phến nhắm ngoi lên được thì tôi rút”

Thứ Tư, 28/03/2018 10:06  | Hoài Giang

|

​(CAO) Vượt trở ngại địa lý, "Người bí ẩn" 2018 quy tụ những tài năng từ nhiều vùng miền. MC Trấn Thành bày tỏ sự hào hứng với những nét mới của chương trình và sự trở lại của "vợ chồng Sáu Bảnh" NSƯT Hoài Linh - Việt Hương.

Diễn viên Mai Tài Phến cũng đã thẳng thắn bộc lộ mong muốn sẽ thay thế Trấn Thành trong "Người bí ẩn" năm sau. Đáp trả đàn em, Trấn Thành cho biết: "Nếu em nhắm mình ngoi lên được thì anh rút".

Sau 4 mùa, MC Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vị trí host của “Người bí ẩn” 2018.

Chương trình đánh dấu sự tái hợp của NSƯT Hoài Linh & Việt Hương. Sau 2 năm theo đuổi những dự định riêng, Hoài Linh & Việt Hương sẽ tái hợp để trực tiếp đối đầu với các tài năng và dàn khách mời.

Khán giả sẽ chứng kiến những sải chân thần thái từ xứ chùa vàng, màn bay lượn thách thức trọng lực từ Nhật Bản. Ngoài ra, chương trình giới thiệu những tài năng độc đáo, phi thường để mưu sinh bằng những nghề nghiệp chẳng ai dám làm. Cuối chương trình, các nghệ sĩ sẽ trao thưởng cho 1 nhân tài và cả kẻ giả mạo ấn tượng nhất.

“Người Bí Ẩn” 2018 phá vỡ quy tắc cũ của đội khách. Không cố định là một đôi nam - nữ, đội khách sẽ là cú bắt tay giữa các nghệ sĩ tâm đầu ý hợp thuộc mọi giới tính. Bên cạnh đó, số thành viên đội khách có thể sẽ nhiều hơn 2 thành viên để đấu trí cùng đội nhà dày dặn kinh nghiệm.

Các khách mời xác nhận sẽ tham gia “Người Bí Ẩn” 2018 là: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, Lê Giang, Hari Won, Phạm Hương, H’hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi, Jun Phạm, Trúc Nhân, Nam Em và nhiều nghệ sĩ khác.

Chương trình tái ngộ khán giả bắt đầu từ 8-4, phát sóng hàng tuần vào lúc 20g30 trên HTV7, Giải trí TV, Kênh HN1. Dự kiến mùa 5 sẽ có 17 tập phát sóng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang