Clip rắn lục đuôi đỏ tiếp tục xuất hiện gây hoang mang cho người dân

Thứ Hai, 29/06/2015 13:23  | Phong Nguyễn

|

(CAO) Trước hiện tượng rắn lục đuôi đỏ bỗng xuất hiện nhiều một cách bất thường tại các khu vực vùng ven TP.HCM. Thì sáng nay tại khu phố 3C, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM, người dân tiếp tục bắt được hai con rắn, trong đó có một con rắn lục đuôi đỏ, to bằng ngón tay cái người lớn, dài hơn nửa mét.

Theo người dân sống tại khu vực này, thì rắn lục đuôi đỏ xuất nhiều bất thường trong mấy ngày gần đây khiến cho họ cảm thấy lo lắng. Rắn lục thường ẩn núp trong các bụi rậm, cành cây trên cao,... ven sông Sài Gòn.

Thậm chí, chúng còn bò cả vào trong nhà, leo lên cửa sổ vào phòng ngủ của người dân. Ban đêm, rắn bò cả ra ngoài đường khiến nhiều người không dám đi lại vào thời điểm này. Đã có hàng chục con rắn lục đuôi đỏ bị dân bắt và đập chết.

Đã có trường hợp có một người đàn ông Tại phường An Phú Đông quận 12 bị rắn lục đuôi đỏ cắn phải nhập viện. Trước khi chờ các cơ quan chức năng vào cuộc thì nhiều người dân sống tại các khu vực vùng ven TP.HCM vẫn đang hết sức lo lắng trước hiện tượng rắn lục đuôi đỏ xuất hiện ngày càng nhiều.

Clip rắn lục đuôi đỏ tiếp tục xuất hiện gây hoang mang cho người dân: 

Bình luận (0)

Lên đầu trang