12 thương hiệu tham gia 'Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017'

Thứ Ba, 04/07/2017 08:29  | Hoàng Sơn

|

(CAO) 70 mẫu xe từ 12 thương hiệu ô tô danh tiếng sẽ quy tụ trong Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor show 2017 vào tháng 8/2017, tại TP.HCM.

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức. Năm 2017, triển lãm với chủ đề 'Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh', sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (TP.HCM) từ ngày 2 đến ngày 5 - 8 (từ 9 giờ đến 20 giờ).

12 thương hiệu tham gia triển lãm gồm: Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, ISUZU, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota. Ngoài ra, cả 3 thương hiệu của Thaco - Mazda, Kia, Peugeot sẽ không tham dự lần triển lãm này.

Theo ông Toru Kinoshita – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam kiêm Chủ tịch VAMA, sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô đã và đang ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trên toàn thế giới. Công nghệ tiên tiến và những đổi mới mang lại sự thuận tiện trong việc đi lạo.

"Năm nay, chúng tôi quyết định lựa chọn chủ đề 'Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh', với mong muốn nhấn mạnh sức ảnh hưởng của công nghệ kết nối tới cuộc sống của con người Việt Nam, từ đó khởi nguồn cho những thay đổi trong cách sống của họ”, Chủ tịch VAMA cho biết.

Đây là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, triển lãm nhằm mang đến người tiêu dùng có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe và công nghệ động cơ mới. Với chủ đề của năm nay, các nhà sản xuất ô tô sẽ giới thiệu các công nghệ hiện đại được trang bị đến khách hàng.

Triển lãm cũng là dịp để người tiêu dùng trải nghiệm so sánh, mua xe với giá ưu đãi và tham gia các hoạt động giao lưu tương tác công nghệ cao, hướng dẫn lái xe,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang