Floyd Mayweather ‘khoe’ nhận siêu xe trị giá 4,8 triệu USD trên facebook

Thứ Năm, 27/08/2015 01:06  | Huy Bân

|

(CAO) Sau chiến thắng trước Manny Pacquiao hồi tháng 5-2015, Floyd Mayweather lãnh số tiền thưởng 180 triệu USD. Tay đấm này từng đặt siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita trị giá 4,8 triệu USD và hôm 23-8, anh đã chia sẻ hình ảnh mình ngồi trên nắp capô của siêu xe.

Điều đáng ngạc nhiên là dù rất hay mua bán siêu xe nhưng tay đấm này vốn không phải người mê xe. Anh từng cho giới truyền thông biết, mình chỉ đơn giản thích những vật dụng sang trọng.

Thậm chí, võ sĩ này còn cho rằng, công suất từ những chiếc xe góp phần tiếp thêm sức mạnh cho anh trên võ đài. Chính vì vậy, anh có thói quen mua xe trước trận đấu quan trọng và bán lại sau khi giành chiến thắng.

Có lẽ chính vì thế mà sau trận đấu lịch sử với Manny Pacquiao nhà vô địch quyền Anh Floyd Mayweather đã bán siêu xe Ferrari Enzo. Rồi đặt mua một chiếc siêu xe hiếm và đắt tiền hơn - Koenigsegg CCXR Trevita.

Cận cảnh siêu xe Ferrari Enzo mà Floyd Mayweather đã bán:

Ferrari Enzo vốn là siêu xe được nhiều người mơ ước - Ảnh: Motors Fusion Luxury

Cũng nên biết rằng chỉ có 400 chiếc Ferrari Enzo trên toàn thế giới, trong khi chỉ có 3 chiếc CCXR Trevita được sản xuất và duy nhất một chiếc tại Mỹ. CCXR Trevita là phiên bản giới hạn của CCXR. Mức giá khi xuất xưởng của siêu xe này là 3,08 triệu USD. Tuy nhiên, chiếc Koenigsegg CCXR Trevita đời 2010 được Mayweather mua lại với giá 4,8 triệu USD.

Floyd Mayweather khoe xe mới trên facebook 

Toàn thân xe được làm bằng sợi carbon. Động cơ tăng áp kép, dung tích 4,8 lít V8, sản sinh 1.018 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và 1.080 Nm mô-men xoắn tại 5.600 vòng/phút. CCXR Trevita có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 410 km/h.

Bình luận (0)

Lên đầu trang