Maserati Việt Nam hai mẫu Quattroporte và Granturismo

Thứ Hai, 07/12/2015 05:55  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Để chào đón sự ra mắt của hãng xe thể thao có lịch sử hơn 100 năm đến Việt Nam, nhà phân phố Auto Modena đã trình làng "bộ đôi" Quattroporte và Granturismo. Mức giá bán của các dòng xe Maserati sẽ dao động từ 4 - 10 tỷ đồng tuỳ theo mẫu.

Bộ đôi Maserati cập cảng Việt Nam

Maserati đã giới thiệu đến người tiêu dùng đam mê tốc độ và ưa thích sự tinh tế dòng xe coupe mui cứng GranTurismo S và Quattroporte. Đây là hai mẫu xe được đánh giá cao khi được thiết kế bởi Pininfarina (xưởng thiết kế đảm nhận việc tạo mẫu các dòng siêu xe của Ý) với những đường nét thiết kế cá tính, mạnh mẽ.

Maserati GranTurismo Sport 2016

Maserati GranTurismo Sport 2016 sử dụng động cơ dung tích 4.7L, 8 xi-lanh xếp hình chữ V, công suất 460 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 520Nm tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút. Đi cùng hộp số tự động 6 cấp với các chế độ vận hành Auto Normal (tự động thông thường), Auto Sport (tự động thể thao), Manual Normal (số tay thông thường), Manual Sport (số tay thể thao) và Ice (đường tuyết hoặc trơn trượt). Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 4.7 giây, tốc độ tối đa 298 km/h.

Maserati Quattroporte

Bên cạnh đó, Maserati cũng phân phối mẫu xe “làm mưa làm gió” trên thế giới tại thị trường Việt Nam – Quattroporte. Đường nét thiết kế cá tính mang phong cách riêng của hãng xe xứ Bologna. Quattroporte đem đến phong cách lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý. Xe trang bị động cơ V8 dung tích 3.8 lít tăng áp kép, công suất cực đại 530 mã lực giúp Quattroporte tăng tốc từ 0 - 100km/h mất 4,7 giây, trở thành chiếc xe sedan thể thao cao cấp cỡ lớn với hiệu suất vận hành đáng nể so với các đối thủ.

Đồng thời, Maserati còn phân phối chính hãng Ghibli - mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới. Chiếc xe hướng đến đối khách hàng trẻ sành điệu, đam mê cảm giác lái thể thao và những đường nét thiết kế đậm chất Ý.

Ông Fabrizio Cazzoli - Giám đốc Maserati khu vực châu Á 

Song song đó, để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi, Maserati sẽ khai trương đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên tại số 1-5 đường Lê Duẩn, Q.1 TP.HCM vào tháng 12/2015. Showroom đầu tiên này sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với dịch vụ cao cấp và đầy đủ tiện nghi.

Một số hình ảnh của sự kiện công bô thương hiệu Maserati

GranTurismo Sport 2016:

Maserati Quattroporte:

Bình luận (0)

Lên đầu trang