Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc

Thứ Tư, 23/10/2019 16:16

|

(CAO) Vietnam Motor Show 2019 (VMS) đã chính thức khai mạc vào sáng nay 23-10, tạiTtrung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP.HCM.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), ông Toru Kinoshita, cho biết: “Trong tương lai, Việt Nam hứa hẹn là một thị trường tiềm năng nhờ sự phát triển ổn định của nền kinh tế và thế mạnh từ nguồn dân số trẻ. Điều này khiến chúng tôi phải cố gắng hết mình trong việc thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng ở hoạt động chính và các ngành hàng phụ trợ, mới có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng".

Người đẹp và các chương trình âm nhạc đặc sắc là điều không thể thiếu trong sự kiện về xe ô tô - Ảnh: Đồng Thần

Tại Vietnam Motor Show 2019 năm nay, bên cạnh việc chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe đến từ 15 hãng xe danh tiếng, các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ cũng khá đa dạng với một số mặt hàng như: phụ tùng, linh kiện, đồ chơi công nghệ...

Triển lãm lần này có sự góp mặt của 15 hãng xe danh tiếng - Ảnh: Đồng Thần

Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 có sự tham gia của các thương hiệu: Audi, Ford, Honda, Jaguar Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota,... Tuy nhiên, năm nay chỉ nổi bật với sự góp mặt của 2 chiếc xe đua Thể thức 1 (hay còn gọi là F1), chứ không thấy "bóng dáng" của các dòng xe siêu sang như: Aston Martin, Lamborghini, Bentley,...

Tuy nhiên, điểm nhấn lại chính là sự góp mặt của hai chiếc xe đua Thể thức 1

Vietnam Motor Show 2019 sẽ mở cửa từ 9 - 20 giờ, từ ngày 24 - 27/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP.HCM. Giá vé 30.000 đồng. Công chúng quan tâm tới sự kiện có thể dễ dàng tìm đặt mua vé bằng nhiều hình thức khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách tham quan có thể truy cập website:

www.vietnammotorshow.vn

hoặc

www.vietnaminternationalmotorshow.vn

fanpage

https://www.facebook.com/MotorShowVN

hoặc

https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow

Bình luận (0)

Lên đầu trang