Mắt kính thông minh FaceShot kết hợp camera

Thứ Ba, 02/05/2017 12:26

|

(CAO) Công ty Omni Wearables đã giới thiệu sản phẩm mắt kính thông minh FaceShot kết hợp camera có thể giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Hiện nay, camera hành trình đang rất được giới trẻ và những người thích đi du lịch ưa chuộng bởi vì tính tiện dụng và nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Tuy nhiên, sẽ có những khoảnh khắc bạn vô tình bỏ lỡ vì không phải lúc nào bạn cũng có thể sẵn sàng chiếc camera hành trình bên mình.

Nắm bắt được điều đó, công ty Omni Wearables đã cho ra mắt sản phẩm mắt kính thông minh FaceShot. Đây là chiếc kính mát thông minh bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và kết hợp camera hành trình để nắm bắt những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Thiết kế hiện đại, năng động.

Không giống như những chiếc kính thông minh trước đây như Google Glass; camera trên FaceShot rất tiện lợi, khi muốn ghi hình bạn chỉ cần đẩy máy quay về phía trước, nó sẽ tự khởi động và bắt đầu ghi hình. Đèn LED sẽ nhấp nháy màu đỏ để bạn biết rằng camera đang được sử dụng và bạn có thể tùy chỉnh góc quay theo ý của mình, khi không sử dụng nữa, bạn chỉ cần đóng camera lại để kết thúc

Kính mát thường được mang suốt cả ngày, điều này có nghĩa là camera trên FaceShot luôn sẵn sàng ghi hình ngay khi bạn cần. Quá trình này nhanh hơn so với việc bạn lấy chiếc smartphone ra khỏi túi và khởi động camera để ghi hình. Camera trên FaceShot có khả năng quay video full HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây và video có độ phân giải 720p ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Camera có thể gập lại trên FaceShot.

Sau một lần sạc qua cổng USB, FaceShot có thể ghi hình liên tục trong hơn 1 giờ và lưu trữ video vào thẻ nhớ micro SD rời. Ngoài ra, FaceShot còn có tính năng chống nước và ngăn ngừa tia UV, dự kiến FaceShot sẽ được bán ra với mức giá 299 USD vào cuối năm 2017.

Những cảnh quay được ghi lại từ FaceShot:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang