Siêu mẫu Miranda Kerr vạ lây vì 'tuyên bố' của vị hôn phu

Thứ Hai, 24/04/2017 13:43  | Tôn Văn

|

(CAO) Thời buổi công nghệ không có gì là bí mật tuyệt đối, điều đó có lẽ đúng với CEO Evan Spiegel, khi nội dung phát biểu trong một cuộc họp của anh với các đồng nghiệp bị tiết lộ thông tin gây bất lợi.

Trong vài tuần làm việc - Anthony Pompliano, người phụ trách dẫn dắt các kế hoạch tăng trưởng của ứng dụng Snapchat, đã có một cuộc họp với CEO Evan Spiegel vào tháng 9-2015. Trong cuộc họp, CEO Evan Spiegel đã không chấp nhận các kế hoạch phát triển ứng dụng Snapchat tại các thị trường đang phát triển như: Ấn Độ, thậm chí là Tây Ban Nha. 

Lý do mà Evan Spiegel đưa ra là ứng dụng Snapchat chỉ dành cho người giàu, vì vậy chỉ phù hợp với thị trường Mỹ và các nước Châu Âu. Sau khi sự việc được tiết lộ, làn sóng tẩy chay ứng dụng Snapchat liên tục được đẩy lên cao.​

Vì một câu vạ miệng của vị hôn phu mà siêu mẫu nội y Miranda Kerr phải hứng chịu búa rìu dư luận

Vị hôn thê của CEO Evan Spiegel, siêu mẫu nội y Miranda Kerr cũng đang phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề của người dùng Snapchat tại Ấn Độ. Bất cứ nội dung nào được đăng tải trên trang cá nhân của Miranda Kerr cũng tạo thành hai luồng dư luận khác nhau. Một phe mang tính thù địch trù dập mối quan hệ của cô và vị tỷ phú trẻ, bên còn lại ra sức bênh vực.

Đây có lẽ là bài học cho Evan Spiegel, chỉ vì một câu vạ miệng bị người khác tiết lộ mà bản thân anh lẫn vị hôn thê xinh đẹp phải chịu búa rìu dư luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang